Tin địa phương

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi, động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Ngày 4/2, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường cùng đoàn Lãnh đạo chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ đến thăm hỏi, động viên các thanh niên và gia đình có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023.

Tại buổi thăm hỏi, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường đã ân cần hỏi thăm đời sống các gia đình; tặng quà, động viên và mong muốn các thanh niên tiếp tục phát huy vai trò xung kích “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Đồng thời, người thân tạo điều kiện tốt cho con em mình lên đường nhập ngũ.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường đến thăm hỏi, động viên các thanh niên và gia đình có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ.

Qua đó, Chủ tịch thành phố cũng nhấn mạnh, thanh niên lớn lên là phải làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng đối với tổ quốc đó là thực hiện nhiệm vụ quân sự, đây là niềm vinh dự không chỉ riêng bản thân mỗi thanh niên mà còn là tự hào của cả gia đình và địa phương.

Đồng thời, động viên các gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ yên tâm lao động sản xuất và mong muốn gia đình thường xuyên động viên con em thực hiện tốt nghĩa vụ trong quân ngũ. Khi hoàn thành nhiệm vụ, xuất ngũ trở về, các tân binh hôm nay sẽ là những công dân đầy nhiệt huyết, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Sau buổi thăm hỏi, Chủ tịch thành phố yêu cầu chính quyền địa phương quan tâm đến công tác tuyên dương, khen thưởng đối với các gia đình thực tốt luật nhiệm vụ quân sự, thực hiện chính sách hậu phương quân đội theo đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: doanhnghiepvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP