Xã hội

Hai nữ tân binh Thanh Hóa lên đường nhập ngũ

Trong những ngày qua, Tỉnh Đoàn Thanh Hoá đã đến thăm, động viên và trao quà cho các tân binh trong đợt tuyển quân năm 2023 tại các địa phương ở Thanh Hoá.

Trong mùa tuyển quân năm nay, toàn tỉnh Thanh Hoá có hai nữ tân binh lên đường nhập ngũ, đó là em Đỗ Lê Lâm Anh và em Bách Hồng Nhung ở huyện Thọ Xuân và huyện Yên Định. Cả hai em đều đã tốt nghiệp đại học nhưng vì muốn cống hiến một phần sức lực nhỏ bé cho đất nước, hai em đã tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá Lê Văn Châu thăm, động viên, tặng quà 2 nữ tân binh năm 2023 của Thanh Hoá chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Thăm, động viên và tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các anh, chị lãnh đạo Tỉnh Đoàn Thanh Hoá mong muốn các tân binh có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân đối với sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước; luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, vươn lên trong rèn luyện, huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội chính quy, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chị Phùng Tố Linh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá cùng lãnh đạo huyện Hà Trung thăm, tặng 11 suất quà cho tân binh tại huyện Hà Trung trước khi lên đường nhập ngũ.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP