Cuộc sống

Cô vợ bị chồng 'ném' lên nóc tủ lạnh vì nói nhiều

Chị Hoa (Nam Định) cho biết chồng còn có nhiều chiêu khác như ném chị vào trong tủ, bế vợ quay vòng vòng... mỗi khi chị nói nhiều.

Bức ảnh cô vợ nằm chơ vơ trên nóc tủ lạnh, đầu gối chạm trần, đang được chia sẻ rộng trên mạng xã hội, với gần 10.000 lượt thích, 2.000 bình luận sau một ngày đăng tải.

"Vợ lệch sóng là bê lên tủ lạnh như này, đặt ngửa lên là khỏi xuống luôn. Dạy vợ từ thủa còn thơ mà", anh Nguyễn Quang Vũ đăng status kèm bức ảnh hài hước.

Người vợ bị chồng đặt lên nóc tủ lạnh.

Chia sẻ với VnExpress, anh Quang Vũ, 32 tuổi, hiện làm việc tại Hàn Quốc, cho biết bức ảnh được chụp từ 2 năm trước nhưng anh mới đăng trên mạng xã hội hôm 3/11. Thời gian đó, anh và vợ, chị Nguyễn Hoa, 28 tuổi, hiện kinh doanh tự do ở Ý Yên, Nam Định, cùng nhau sinh sống và làm việc ở Hàn. Nay chị đã về Việt Nam, còn anh vẫn ở lại nước bạn.

"Tôi luôn giải quyết mâu thuẫn giữa hai vợ chồng theo cách hài hước. Vợ nói nhiều nên tôi cũng phải chơi chiêu", anh Vũ nói.

Chị Hoa cũng tự nhận bản thân là người nói "không giới hạn", chồng không biết làm sao để nói lại, tranh cãi lại sợ gây mâu thuẫn nên anh toàn bày trò khiến chị cười.

"Tôi vẫn nhớ hôm đó anh bế tôi lên nóc tủ lạnh, xong liên tục hỏi 'Từ giờ có được lắm mồm nữa không? Xin chưa thì anh cho xuống?'. Tôi buồn cười quá, lại đang ở trong tư thế tiến thoái lưỡng nan nên đành xuống nước xin anh", chị Hoa kể lại.

Chị Hoa và anh Vũ đã kết hôn được 5 năm và có một bé gái 14 tháng tuổi. Ảnh: N.H.

Chị nói thêm chồng là người hài hước, vui tính nên nghĩ ra nhiều chiêu. Có lần anh ném chị vào trong tủ quần áo, lần lại bế vợ quay vòng tròn, rồi thả xuống khiến chị ngã ngửa ra vì chóng mặt...

"Chúng tôi hiện sống xa nhau nên mỗi khi nhớ lại những kỷ niệm đó, nhìn ảnh tôi lại bật cười. Anh vẫn luôn là người mang lại nụ cười và niềm vui cho tôi", chị Hoa tâm sự.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: trị vợ , trêu vợ , cô vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP