Pháp luật

Cô vợ bị đâm chết khi không chịu ở lại nhà chồng

Nghe người chồng đang ly thân nhắn tin mùi mẫn, hẹn tới nhà nghỉ lấy sữa cho con, chị Thúy vội đi tới song đã bị lừa.

VKSND Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thành Kiên (34 tuổi, ở huyện Ứng Hòa) về tội Giết người, có khung hình phạt đến tử hình.

Theo cơ quan công tố, khi kết hôn với chị Thúy, Kiên ở rể và có với nhau hai con chung. Do cuộc sống khó khăn, vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Kiên còn nghi ngờ người vợ kém sáu tuổi có tình nhân nên càng tức tối. Anh ta bỏ bê vợ con, về nhà bố mẹ đẻ sống ly thân. Sáng 21/5, Kiên nhắn tin cho chị Thúy với nội dung: "Nhớ vợ không chịu nổi" và bảo ra một nhà nghỉ lấy tiền về mua sữa cho con.

Nghĩ chồng đã "tĩnh tâm suy nghĩ lại", chị Thúy vội chở cô con gái đi xe máy tới gặp. Gặp nhau trước cửa nhà nghỉ, Kiên bảo vợ về nhà ông bà nội lấy sữa và quần áo cho con. Chị Thúy lưỡng lự thì gã dọa nạt nếu không đi sẽ bắt con theo. Về tới nhà, Kiên mới thú nhận chỉ đùa "có sữa" để mong gặp vợ.

Chị Thuý đứng dậy và giục con gái ra xe máy về thì Kiên giữ lại. Anh ta vừa quát tháo vừa vào bếp lấy dao bầu. Khi vợ quyết định rời đi, Kiên đã đâm dao, chém nhiều nhát.

Biết vợ chết, Kiên ra đường ngồi thất thểu rồi tới công an đầu thú.

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP