Giáo dục

Thúy Diễm công khai khoe ảnh áo tắm, Lương Thế Thành thốt lên một câu

Phản ứng của Lương Thế Thành khi thấy Thúy Diễm mặc đồ tắm khiến dân tình thích thú.

Hiện tại, Thúy Diễm được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên thực lực, thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình. Ít ai biết, cách đây 17 năm, cô từng đoạt giải nhất tại một cuộc thi nhan sắc nhờ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, vóc dáng thon thả quyến rũ.

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm vừa nhắc lại kỷ niệm từng đoạt giải khi thi nhan sắc cũng như tự nhắc bản thân chăm chỉ tập luyện để “độ dáng” sau thời gian ăn uống có phần thoải mái: “Cũng ít ai biết, mình từng là Miss áo tắm he. Đăng cái ảnh cũ để lấy động lực tập lại sau tháng ngày thả ga”.

Thúy Diễm khoe ảnh áo tắm lên trang cá nhân, nhắc lại kỷ niệm từng đăng quang cuộc thi nhan sắc cách đây 17 năm.

Tấm ảnh được Thúy Diễm khoe trên trang cá nhân được chụp cách đây 4 năm, trong một lần cô quay phim có bối cảnh ở biển. Ở phần bình luận, cô hài hước chia sẻ với bạn bè: “Em mê vai diễn là em phơi da cho đen bóng như gái miền biển luôn. Không sợ hình ảnh gì”.

Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi sắc vóc của nữ diễn viên quá quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy và đặc biệt là làn da nâu bóng khỏe khoắn.

Đáng chú ý là bình luận của Lương Thế Thành khi thấy vợ khoe ảnh áo tắm lên trang cá nhân. Nam diễn viên hài hước thốt lên: “Ý, ai chịu nổi, chết tui”. Đáp lại, Thúy Diễm nhiệt tình “tung hứng” cùng chồng: “Vô ru con ngủ rồi còn bóp chân, nhanh”.

Màn tung hứng của Thúy Diễm - Lương Thế Thành khiến dân tình thích thú.

Màn tương tác của Thúy Diễm - Lương Thế Thành khiến dân tình thích thú, cũng như ngưỡng mộ hôn nhân hạnh phúc của hai vợ chồng. Nửa năm qua, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho công việc và cô vừa về nhà cùng chồng con được khoảng 2 tuần.

Theo chia sẻ của Thúy Diễm, hiện cô đang ráo riết tập luyện để có thân hình như mong muốn trước khi bước vào những dự án mới.

Thúy Diễm cho biết, cô đang tập luyện nghiêm ngặt để có thân hình như mong muốn trước khi vào dự án mới tiếp theo.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành hiện có hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành hiện được xem là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc, viên mãn của Vbiz. Cả hai quen biết nhau khi hợp tác trong phim Ranh Giới Tình vào năm 2013. Đến năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được gia đình, đồng nghiệp, khán giả chúc phúc. Hiện, cả hai có một con trai đáng yêu, kháu khỉnh và đặt tên là Gia Bảo.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP