Giải trí

Lương Thế Thành 'chạm môi' một sao nữ sau 6 tháng Thúy Diễm xa nhà, sự thật là gì?

Lương Thế Thành tình tứ bên một cô gái mà không phải Thúy Diễm, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Sự thật là gì?

6 tháng qua, Thúy Diễm thường xuyên xa nhà vì có dự án quay phim ở miền Bắc. Cô được Lương Thế Thành làm hậu phương vững chắc để toàn tâm toàn ý cho công việc. Mới đây, nữ diễn viên đã hoàn thành công việc và được về nhà sum họp với chồng con.

Đáng chú ý, Thúy Diễm vừa về nhà thì trên mạng xã hội xuất hiện khoảnh khắc Lương Thế Thành “môi chạm môi” với một sao nữ, khiến dân tình xôn xao.

Lương Thế Thành có cảnh quay tình tứ bên một nữ diễn viên trong dự án phim mới.

Được biết, đây là một phân cảnh trong bộ phim vừa ra mắt của Lương Thế Thành và anh có cảnh diễn tình tứ với đồng nghiệp. Trùng hợp là gần đây Thúy Diễm cũng có một cảnh quay thân mật với diễn viên Tuấn Việt trong phim truyền hình.

Bà xã của Lương Thế Thành cũng vừa có cảnh quay thân mật với đồng nghiệp.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều là diễn viên chuyên nghiệp, thấu hiểu cho đối phương trong công việc. Nữ diễn viên từng cho biết, vợ chồng cô có nguyên tắc là không can thiệp khi làm việc để đối phương thoải mái nhập tâm vào vai diễn. “Nếu một trong hai cứ ghen tuông thì người còn lại không có cảm hứng hóa thân vào vai diễn”, bà xã Lương Thế Thành chia sẻ.

Có lần, Lương Thế Thành quay cảnh thân mật với một bạn diễn nữ, Thúy Diễm đã tránh mặt đi để cả hai thoải mái làm việc, không bị áp lực tâm lý. Nam diễn viên còn hài hước trấn an đồng nghiệp khi quay cảnh tình tứ: “Vợ anh dễ lắm. Em cứ diễn thoải mái”.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm tôn trọng, thấu hiểu cho nhau trong công việc.

Ngoài ra, bà xã Lương Thế Thành còn cho biết cô thường được chồng góp ý về cách diễn để ngày càng hoàn thiện hơn trong công việc. "Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm nói.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hiện có hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp thành công.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP