Giải trí

Phát hiện 'tiểu tam' tựa vai Lương Thế Thành, phản ứng của Thúy Diễm khiến dân tình nể phục

Thái độ lẫn phản ứng của Thúy Diễm khi phát hiện ông xã 'gian gian díu díu mập mờ' khiến khán giả bất ngờ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi đẹp của Vbiz. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân hiện tại của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Bên cạnh thời gian dành cho nghệ thuật, Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng thường xuyên dành thời gian phát cẩu lương trên mạng xã hội. Mới đây Thúy Diễm bất ngờ đăng đàn tố chồng "gian gian díu díu mập mờ" khiến netizen không nhịn được cười.

Cụ thể Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh ông xã "lên giường" với chú cún cưng kèm dòng trạng thái: "Con tiểu tam này nên luộc hay hầm xả hay quay ta".

Hình ảnh hài hước được Thúy Diễm chia sẻ.

Dù cho bị vợ phát hiện, song Lương Thế Thành vẫn thản nhiên, vô tư nằm kề cạnh cún cưng. Dẫu rằng đây chỉ là hình ảnh hài hước, song cảm xúc khi Thúy Diễm phát hiện ông xã tay trong tay với "tiểu tam" đã khiến netizen không nhịn được cười.

- "Nhìn mặt con cờ hó ghét thế nhờ...".

- "Tiểu tam gì mà mặt đẹp cute quá chừng".

- "Tiểu tam gì mà nhìn cưng xỉu luôn á".

- "Kiểu này chắc nhà mình tiểu tam cũng 3 - 4 đứa".

Thúy Diễm - Lương Thế Thành được mệnh danh là "cặp đôi vàng trong làng giải trí". Đã có 6 năm làm vợ chồng nhưng tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Về sống với nhau, Thúy Diễm càng trân trọng sự trách nhiệm, nhường nhịn ông xã dành cho mình.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm hiện đang viên mãn trong công việc lẫn cuộc sống hôn nhân.

Chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Lương Thế Thành và cả Thúy Diễm cho rằng: "Nếu biết tạo niềm vui cho người khác thì đó cũng là tạo niềm vui cho mình. Hạnh phúc là tạo niềm tin dù có xảy ra bất cứ điều gì trong cuộc sống".

Nói về cuộc sống hiện tại, bà xã Lương Thế Thành chia sẻ cô hài lòng và viên mãn với hôn nhân lẫn công việc. Trong mắt cô, Lương Thế Thành là người nói ít làm nhiều, lặng lẽ quan tâm cô từ những điều nhỏ nhất.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP