Đẹp

Nữ tỷ phú Kylie Jenner giảm 18 kg trong 3 tháng

Kylie Jenner đang trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô giảm cân nhanh nhờ tập pilates kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Ngày 7/5, trên Instagram, nữ tỷ phú Kylie Jenner lần đầu đăng ảnh bikini sau 12 tuần sinh con thứ hai. Theo Daily Mail, cũng trong khoảng thời gian đó, người đẹp nước Mỹ đã giảm được 18 kg.

Ảnh chụp Kylie ngồi khá xa trước biển nhưng có thể thấy vòng bụng của cô phẳng, dần lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô cho biết đã giảm cân nhờ tập pilates và các bài chuyên cho tim mạch. Chế độ ăn uống khoa học cũng giúp Kylie đẩy nhanh quá trình này.

Tuy nhiên, giảm 18 kg vẫn chưa khiến bà chủ Kylie Cosmetics hài lòng vì trong thời gian mang bầu, cô đã tăng nhiều hơn số cân đó.

Nguồn tin cho biết những ảnh mới mà Kylie chia sẻ nằm trong chuyến nghỉ dưỡng với bạn trai Travis Scott. Cặp sao hiện sống chung, cùng chăm sóc hai con. Đây là lần hiếm hoi nam rapper xuất hiện cùng người yêu sau lùm xùm liên quan đến show nhạc Astroworld tai tiếng hồi năm 2021.

Vóc dáng của Kylie Jenner sau 3 tháng sinh con thứ hai. Ảnh: @kyliejenner.

Theo People, Kylie trở lại công việc chỉ sau hơn một tháng lâm bồn. Đến tháng sau, cô đã mặc đầm ôm dáng tham gia buổi ra mắt show truyền hình mới của gia đình mang tên The Kardashians.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế bất ngờ diện váy cưới đến đại tiệc thời trang Met Gala 2022. Bước tới thảm đỏ, cô nổi bật với bộ váy kết hợp khăn voan và mũ bóng chày đính bông hoa lớn. Kylie cần đến 8 người giúp mặc bộ váy này.

Giải thích lý do lựa chọn thiết kế xa rời chủ đề đêm tiệc, Kylie chia sẻ: "Tôi và Virgil đáng lẽ đã có thể cùng đến Met trước khi bị hoãn vào năm 2020. Việc tôn vinh Virgil và di sản đáng kinh ngạc của anh ấy trong đêm nay thực sự có ý nghĩa với tôi. Tôi vinh dự khi mặc chiếc váy này và tôn vinh người bạn tài năng của mình. Mãi mãi yêu Virgil. Cảm ơn đội ngũ Off-White".

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP