Giải trí

Lê Âu Ngân Anh lần đầu công khai cận mặt chồng tương lai

Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc, gửi lời chúc ngọt ngào tới chồng tương lai.

Tối 11/8, trên trang cá nhân Lê Âu Ngân Anh bất ngờ công khai mặt chồng tương lai kèm lời nhắn đầy ngọt ngào. Người đẹp viết: "Từ hai năm trước, ngày 11/08 luôn là một ngày đặc biệt với em là ngày em muốn gửi đến anh những lời mong ước tốt đẹp nhất.

Sinh nhật anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới, anh nha".

Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc, gửi lời chúc ngọt ngào tới chồng tương lai.

Đây là lần đầu tiên Lê Âu Ngân Anh công khai cận mặt chồng tương lai trước công chúng. Ngay dưới bài viết, người hâm mộ nhanh chóng gửi tới nhiều lời chúc phúc:

- Chúc chị yêu trăm năm hạnh phúc. Mãi vui vẻ như vậy chị nha.

- Em chúc chị Ngân Anh luôn hạnh phúc nhé.

- Tuy hơi mờ nhưng ánh mắt nhìn em của anh ấy thật rạng rỡ và tràn ngập hạnh phúc.

- Chúc chị của em mãi mãi hạnh phúc, nụ cười thật tươi luôn trên môi chị nhé.

Cô cho biết gia đình hai bên đang bàn bạc về ngày cưới.

Lê Âu Ngân Anh cho biết dự định tổ chức lễ cưới với bạn trai cuối năm nay. Cô cho biết gia đình hai bên đang bàn bạc về ngày cưới, các khâu tổ chức: "Ban đầu, tôi định tháng 10 mới công bố thông tin, nhưng ảnh hai đứa đi bên nhau tình cờ được chia sẻ. Tôi nghĩ đây là chuyện vui, không cần giấu giếm. Thời gian này, tôi mệt vì vừa đi dạy, vừa lên ý tưởng trang trí, chuẩn bị đám cưới nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc".

Lê Âu Ngân Anh cho biết dự định tổ chức lễ cưới với bạn trai cuối năm nay.

Người đẹp từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh. Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP