Giải trí

Lê Âu Ngân Anh tuyên bố ‘chiến đấu đến cùng’ với ‘vu khống’

Một ngày sau khi nhận danh hiệu á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Philippines, đêm qua 27-1, Lê Âu Ngân Anh đã live stream để ‘tuyên chiến’ với người thầy ‘vu khống’ cô, cũng như biện hộ về chiếc váy bị tố đạo nhái.

Lê Âu Ngân Anh

Ngân Anh dành nhiều thời gian trong live stream để nói về người thầy đã 'vu khống', 'xúc phạm danh dự' của cô - Ảnh: Facebook nhân vật

Nếu chỉ xem những hình ảnh về tôi và đọc thông tin về tôi trên báo thì nhiều người không thích tôi là đúng. Không trách khán giả được vì nhìn những hình ảnh ấy và đọc những thông tin ấy thì họ không thích tôi là phải. Báo chí cũng điều hướng dư luận nhiều".

Lê Âu Ngân Anh

Bị viết "móc mỉa" vì theo học người khác

Trong khoảng 2 giờ trải lòng, câu chuyện mà Ngân Anh nói đến nhiều nhất chính là chuyện về người thầy Philippines đã viết tới 6 bài trên trang Facebook cá nhân để "tố cáo" cô gian lận trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental).

"Tôi thật sự không muốn lên tiếng vì những lời đó quá nực cười, nhưng người ta cứ gây chuyện, bôi nhọ danh dự của mình thì tôi sẽ đấu tranh tới cùng", Ngân Anh tuyên bố về người thầy đã dạy cô những bước cat-walk đầu tiên, cô rất biết ơn và luôn tử tế nhưng lại vu khống cô.

Ngân Anh cho biết đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, cô ngỡ mình sẽ đón nhận niềm hạnh phúc bởi những lời chúc mừng của công chúng và báo chí khi cô đã thi đấu rất tốt và giành thứ hạng cao. Cô đã rất hài lòng với phần thi ứng xử của mình bởi các thí sinh khác đã chúc mừng cô cho câu trả lời mà họ đánh giá là hoàn hảo nhất.

Nhưng ngay khi được mở điện thoại, điều đầu tiên đập vào mắt cô là bài đăng trên Facebook của ông Anjo Santos. Cô đã rất choáng váng vì giận dữ. Sau đó cô còn thấy ông đăng liên tục 5-6 bài viết "xúc phạm danh dự" của cô trong một đêm. Ngân Anh nói cô thật sự "không biết người ta làm vậy để làm gì, được gì?".

Theo Ngân Anh, ông Anjo Santos là người từng dạy cô những bài học cơ bản của cat-walk, nhưng sau đó cô chuyển qua học tại trung tâm của hai người thầy khác ở Philippines. Ngay khi cô chuyển qua học thầy khác thì ông Anjo Santos đã bắt đầu "viết móc mỉa" về cô trên trang Facebook cá nhân của ông.

Ngân Anh cũng chứng minh ông Anjo Santos là người không đáng tin, khi cho biết trước đây lúc còn "thân thiết" thì chính ông này đã lên báo nói về những điểm mạnh của cô và khuyến khích cô thi thố tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

"Một người mà thay đổi 180 độ nhanh như vậy thì có đáng tin không?", Ngân Anh nói.

Lê Âu Ngân Anh

Ngân Anh nói cô biết điểm yếu của mình là không trình diễn tốt trên sân khấu nên đầu tư mạnh cho phần thi hỏi đáp - Ảnh: BTC

"Mua giải thì mua hoa hậu, á hậu 1 chứ mua á hậu 4 làm gì?"

Ngoài chuyện giải thích vì sao thầy từng dạy mình lại viết về mình như vậy, Ngân Anh cũng đưa ra những lý lẽ chứng minh tố cáo cô mua giải là vô căn cứ.

Ngân Anh thừa nhận cô biết điểm yếu của mình là trình diễn trên sân khấu không đẹp, nên cô đầu tư rất mạnh vào phần thi hỏi đáp. Cô đã dành 2-3 tháng tự soạn bộ câu hỏi và trả lời để luyện tập, xem kỹ các phần thi ứng xử của hầu hết các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Thầy giáo cũng luyện tập với cô rất nhiều những câu hỏi đó, nên cô thuộc nằm lòng những câu hỏi dạng này và thành cách nói chuyện tự nhiên của cô.

"Các thí sinh ở Top 5 đều trả lời nhanh, bình tĩnh, hoàn thiện. Nếu tôi mua giải thì mua hoa hậu, mua á hậu 1 luôn chứ mua á hậu 4 làm gì?", Ngân Anh phân trần.

Cô kết luận do tính cách mà ông Anjo làm vậy, còn những tố cáo dành cho cô là vô căn cứ.

Ngân Anh cũng than phiền chuyện dư luận trong nước tố cô "mua vote" (bình chọn). Cô cho biết cô rất thương những người hâm mộ trong mấy ngày bình chọn đã phải "lê la khắp các quán" để bình chọn cho cô từ nhiều IP khác nhau. Vậy nhưng nhiều người lại nói cô bỏ tiền "mua vote".

Lê Âu Ngân Anh

Ngân Anh nói cô biết điểm yếu của mình là không trình diễn tốt trên sân khấu nên đầu tư mạnh cho phần thi hỏi đáp - Ảnh: BTC

Được truyền cảm hứng chứ không phải "đạo nhái"

Một câu hỏi cũng được nhiều người đặt ra cho Ngân Anh trong live stream là việc đầm dạ hội đỏ của Ngân Anh trông giống đầm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của người đẹp nổi tiếng Catriona Gray.

Ngân Anh không trả lời nhiều về chuyện này. Cô chỉ phân trần ngắn gọn rằng đó là mẫu đầm phổ biến, nhiều nhà mốt trên thế giới cũng thường có những đường cắt như vậy, cách đính cườm khác nhau.

Về chuyện cô trình diễn giống Gray, cô cho rằng đó là vì Catriona Gray là một người mẫu cô rất hâm mộ, cô muốn học hỏi về sự thanh lịch, sự truyền cảm hứng và vẻ đẹp…

Muốn "truyền cảm hứng" cho mọi người

Khẳng định mình là nạn nhân của bắt nạt trên mạng xã hội, Ngân Anh cho biết cô sẽ không gục ngã mà sẽ theo đuổi "vấn nạn" này để truyền cảm hứng cho mọi người.

"Nếu thấy hình ảnh của tôi đẹp thì họ nói tôi nhờ thẩm mỹ mà có. Nếu thấy hình ảnh của tôi xấu thì họ bảo tôi thẩm mỹ lỗi. Ảnh bikini của tôi có nốt đỏ ở eo là vì tôi bị sốt phát ban nhưng họ cũng lại nói do tôi hút mỡ bụng… Tôi sẽ theo đuổi vấn nạn bắt nạt trên mạng xã hội và muốn truyền cảm hứng cho mọi người từ câu chuyện thành công của tôi", Ngân Anh nói.

Liên quan tới Cục Nghệ thuật biểu diễn, Ngân Anh cho biết cô đã ủy quyền cho luật sư. "Nói chung là tôi sẽ đứng về lẽ phải thôi. Cho nên tôi mới thuê luật sư để họ nói cho mọi người biết cái gì đúng cái gì sai", Ngân Anh nói.

Tác giả: THIÊN ĐIỂU

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP