Giải trí

Lê Âu Ngân Anh kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn và vẫn thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh quyết tâm kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì cục này đã từ chối cấp phép cho cô tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới. Ngân Anh khẳng định vẫn sẽ đi thi dù không được cấp phép.

Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn

Cụ thể, công văn số 806 ngày 10-12-2018 của Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) nêu rõ Ngân Anh đã vi phạm quy chế thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục này đã yêu cầu ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Đại dương hủy bỏ kết quả thế nhưng BTC không thực hiện. Sau đó, Ngân Anh đã lên tiếng qua truyền thông ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD. Lý do khởi kiện là do Cục không chấp thuận kết quả. Đến nay, cô tiếp tục khởi kiện Cục NTBD vì từ chối cấp phép cho cô thi nhan sắc quốc tế với lý do "Công ty Võ Việt Chung không hủy bỏ kết quả thi đối với Lê Âu Ngân Anh theo yêu cầu của Cục NTBD".

Lê Âu Ngân Anh

Cô khẳng định vẫn cứ đi thi dù không được cấp phép

Đồng thời, Ngân Anh khẳng định vẫn sẽ sang Philippines vào ngày 8-1 để tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Trả lời báo chí, NSND Nguyễn Quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục NTBD, khẳng định chưa nhận được đơn kiện từ phía Lê Âu Ngân Anh. Hiện Lê Âu Ngân Anh vẫn được giữ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 sau những lùm xùm về phẫu thuật thẩm mỹ và bị đề nghị tước danh hiệu của Cục NTBD. Cô vẫn sử dụng tư cách Hoa hậu Đại dương trong các hoạt động chính thức. Đơn vị duy nhất có quyền tước danh hiệu của cô là BTC cuộc thi nhưng BTC đã không làm theo đề nghị của Cục.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP