Giải trí

Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh: Tri thức quan trọng nhưng ngoại hình là điểm cộng không thể thiếu

Hai mươi ba tuổi, Ngân Anh ám ảnh với danh xưng không mong muốn “hoa hậu xấu nhất Việt Nam”. Thời điểm ấy, cô mệt mỏi vì dư luận... nhưng sau tất cả, Ngân Anh đang từng bước chứng minh bản thân xứng đáng với vương miện được trao.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Ngân Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tri thức, vẻ ngoài và con đường sẽ đi trong tương lai.

Bảng điểm của Ngân Anh đang khiến cư dân mạng xôn xao vì số điểm khá tốt. Người ta vẫn nói, con gái xinh thì học không giỏi và người lại, dường như với Ngân Anh quan niệm này không đúng?

Ôi! mọi người vẫn bảo Ngân Anh không xinh mà, vậy thì học giỏi là đúng rồi. Đùa thôi, Ngân Anh nghĩ rằng, quan niệm đó hoàn toàn không đúng, quan trọng vẫn là nền tảng giáo dục và định hướng từ mỗi gia đình. Điều này sẽ tạo nên ý thức cũng như phát huy khả năng học tập của mỗi người.

Theo bạn, với một cô gái, ngoại hình và tri thức, điều gì quan trọng hơn? Tại sao?

Nếu như mọi người nhìn lại những gì Ngân Anh đã và đang xây dựng hình ảnh cho mình thì cũng sẽ nhận ra, “tri thức” đối với Ngân Anh quan trọng và là yếu tố lâu dài. Nhưng, tất nhiên, với xã hội ngày nay, bên cạnh tri thức một ngoại hình bắt mắt cũng sẽ là một điểm cộng lớn để dẫn đến sự thành công.

Bí quyết học tập của Ngân Anh là gì?

Ngân Anh khá cầu toàn nên lúc nào cũng muốn mình ở vị trí dẫn đầu, Ngân Anh nhớ, hồi đi học, chỉ cần tuột vài thứ hạng, hay điểm số không đạt như mình kỳ vọng Ngân Anh đã rất buồn.

Ngân Anh nghĩ, muốn đạt thành tích cao trong học tập điều quan trọng nhất vẫn là sự tập trung và điểm mạnh phải được phát huy tối đa. Ví dụ như: Ngân Anh có khả năng phân tích vấn đề tốt nên khi viết khá mạch lạc và thuyết phục, nhưng vì bản tính hơi thụ động từ bé nên Ngân Anh không hoạt ngôn. Do đó, trước khi thuyết trình, Ngân Anh đều có sự chuẩn bị và viết ra những ý mình cần nói cũng như nghĩ ra những câu hỏi liên quan có thể được đặt ra.

Đương cong "đốt mắt" của Lê Âu Ngân Anh.

Sắp tới, Ngân Anh sẽ đi học tại Thụy Sĩ. Tại sao lại phải chọn nơi xa đến vậy, phải chăng không có nơi nào ở Việt Nam phù hợp với kỳ vọng của Ngân Anh?

Ước mơ từ cấp 2 của Ngân Anh là được đi du học vào năm lớp 10, Ngân Anh nhận được học bổng du học New Zealand. Tuy nhiên, ba mẹ Ngân Anh là người bao bọc con và cũng hay lo xa, nên sợ con gái đi học không tự chu toàn được cuộc sống. Vì vậy, Ngân Anh đành phải tạm gác lại giấc mơ du học.

Hiện tại, mọi chuyện đã khác, Ngân Anh đã lớn, đã tự lập, điều đó khiến ba mẹ an tâm phần nào. Vì vậy mà, Ngân Anh đã chọn học ở trường Salford của Anh, nhưng học tại cơ sở Zurich, Thụy Sĩ. Ngân Anh chọn Zurich vì ở đó có ngành học mình mong muốn theo đuổi và chương trình học phù hợp với quỹ thời gian của Ngân Anh.

Thế nhưng, gần đây, tôi thấy Ngân Anh rất chăm chỉ luyện tập với chuyện gia đào tạo hàng đầu Philippines Jonas Gaffud. Nếu đã chọn con đường học hành, sao chị lại tốn thời gian với một chuyên gia đào tạo liên quan đến nhan sắc?

Như trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam đã công bố, những học viên xuất sắc nhất sẽ được gửi sang trung tâm Aces & Queens Philippine của “ông trùm hoa hậu Philippines” Jonas Gaffud để học nâng cao, và Ngân Anh là Hoa hậu Việt đầu tiên được hai trung tâm đào tạo này lựa chọn. Khi qua Philippines, Ngân Anh phải trang trải chi phí sinh hoạt, nhưng giá cả bên đó cũng không quá cao nên chi phí cũng không tốn kém nhiều.

Bản thân Ngân Anh là người khá chi tiết và luôn lên kế họach cho bất cứ mục tiêu nào. Vì vậy, việc tham gia khóa học cùng chuyên gia đào tạo Jonas Gaffud không phải để cho vui. Bản thân Ngân Anh thấy, mình vẫn còn những điểm yếu và phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Tham gia khóa học ở Philippines không chỉ giúp Ngân Anh hoàn thiện kỹ năng mình còn thiếu mà cũng giúp Ngân Anh tự tin hơn trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Điểm không hài lòng nhất của Lê Âu Ngân Anh trên cơ thể là khuôn mặt phúng phính.

Với Ngân Anh, đâu là điểm trên cơ thể chị hài lòng nhất và không hài lòng nhất? Tại sao?

Điểm Ngân Anh hài lòng nhất trên cơ thể là làn da đẹp giống mẹ và khung xương thắt đáy lưng ong tạo đường cong rõ rệt cho cơ thể. Đây là điểm quyến rũ nhất của người con gái. Còn điểm Ngân Anh không hài lòng nhất có lẽ là... khuôn mặt phúng phính. Từ nhỏ, Ngân Anh đi học đã bị bạn bè bẹo má vì mũm mĩm quá. Đó là một điểm tạo nét dễ thương trên khuôn mặt nhưng cũng là điểm khiến Ngân Anh lên hình trông không đẹp và mỗi lần xuất hiện là lại bị dấy lên nghi án “tiêm má baby”.

Với Ngân Anh, tiêu chuẩn của hạnh phúc là gì?

Hạnh phúc với Ngân Anh là, khi còn trẻ mình được thử sức để chạm đến những mơ ước của bản thân. Đồng thời, qua sự thành công, mình cũng đóng góp được một chút gì đó cho xã hội, từ đó mang lại những điều tốt đẹp hơn cho những người có số phận thiệt thòi. Đây cũng chính là mong muốn của Ngân Anh.

Cảm ơn Ngân Anh đã dành cho Người Đưa Tin cuộc trò chuyện!

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP