Giải trí

Lý do khiến môi Lê Âu Ngân Anh lúc nào cũng vểnh, chưa bao giờ dám cười to như thẩm mỹ hỏng

Nguyên nhân khiến "đôi môi thị phi" của Hoa hậu Đại dương bị cư dân mạng chế ảnh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh chia sẻ bức ảnh chụp chung với một chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos (chuyên đào tạo đến từ trung tâm Hoa hậu Thế giới Philippines) trong lúc tập catwalk khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, đôi môi vểnh, gương mặt "một màu cảm xúc" của Ngân Anh tiếp tục gây nhiều tranh cãi.

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt sưng, môi vểnh khi tập catwalk

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh đã bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 cũng như không duyệt việc cho cô thi quốc tế sau hàng loạt ồn ào về nhan sắc sau khi đăng quang.

Trong phần bình luận với một người bạn, Lê Âu Ngân Anh tiết lộ cô đang niềng răng. Đây chính là lý do khiến mặt cô trông sưng, môi vểnh, không dám cười lớn. Theo Ngân Anh tiết lộ thì khoảng 2 tuần nữa, cô sẽ tháo niềng và khi đó có thể thoải mái cười tươi rạng rỡ. Ngoài ra, Ngân Anh cũng cho biết, thân hình cô trông mập hơn là do mặc áo tắm hơi chật lại có tone màu trắng. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận bản thân "có da có thịt" hơn trước nên việc mặt trông múp là điều dễ hiểu.

Ngân Anh cho biết cô đang niềng răng và tăng cân so với trước

Tuy nhiên, không ít người lại so sánh nhan sắc của cô với Á hậu Hoàng Thùy khi người đẹp này cũng đang niềng răng. Có cùng lý do với Ngân Anh song đôi môi chân dài xứ Thanh trông vẫn tự nhiên, không bị vểnh. Nhiều người cho rằng, từ sau khi đăng quang cho tới hiện nay, nhan sắc Hoa hậu Đại dương không có nhiều thay đổi dù có niềng răng hay không, đôi môi cô vốn dĩ vẫn vểnh như vậy.

Thậm chí, trong các bức ảnh nghệ thuật, người đẹp 9X chưa bao giờ dám cười lớn.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP