Giải trí

Hòa Minzy và bạn trai để chế độ độc thân, ngừng tương tác trên mạng

Thời gian qua Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Điều này không giống với họ trước đây.

Từ ngày 17/2, thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay được chia sẻ. Dấu hiệu rạn nứt được cho là bắt nguồn từ biểu hiện của cả hai trên mạng xã hội. Cụ thể, Hòa Minzy và bạn trai hầu như không tương tác với nhau trên trang cá nhân từ 2 tháng qua. Hai người cũng để chế độ độc thân trên trang cá nhân.

Bài đăng gần nhất Hòa Minzy tag tên bạn trai là từ tháng 10/2021. Ngày 15/12/2021, Minh Hải đăng ảnh nền màn hình điện thoại là mẹ con Hòa Minzy.

Tuy nhiên, vào dịp Tết 2022, cả hai hầu như không nhắc đến nhau trên trang cá nhân. Trong khi Hòa Minzy đăng khoảnh khắc đón Tết bên người thân ở Bắc Ninh. Minh Hải chia sẻ ảnh bé Bo đến công ty ba xông đất nhưng hoàn toàn không có sự xuất hiện của Hòa Minzy.

Hòa Minzy và Minh Hải hầu như không còn tương tác trong thời gian qua.

Ngày 12/2, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh cô xúc động trong MV mới của Đức Phúc. Cô viết: "Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì".

Cũng trong ngày này, Minh Hải đăng bài viết chia sẻ MV của Đức Phúc. Nhưng anh không nhắc hay tag tên bạn gái dù biết rõ cô góp mặt trong MV.

Đến dịp 14/2, cả hai cũng không hề nhắc hay thể hiện sự quan tâm với nhau. Hòa Minzy đăng ảnh lẻ bóng, Minh Hải viết status về nguồn gốc ngày tình yêu.

Từ khi công khai tình cảm, cả hai thường thoải mái đăng ảnh tình tứ, tương tác qua lại trên mạng xã hội. Vì vậy biểu hiện của Hòa Minzy và Minh Hải ở hiện tại khiến mọi người nghi ngờ cả hai đã chia tay.

Một số ý kiến cho rằng khoảng cách địa lý đã làm tình cảm của cả hai rạn nứt. Hơn nửa năm qua, Minh Hải sang Australia công tác và kẹt ở đây. Hiện, anh vẫn chưa thể trở về Việt Nam.

Zing đã liên hệ với Hòa Minzy nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Hòa Minzy và Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Đến năm 2019, ca sĩ quê Bắc Ninh sinh con trai đầu lòng.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP