Giải trí

Hòa Minzy khóa trang cá nhân sau màn đáp trả gay gắt với fan

Trang Facebook và Instagram cá nhân của Hòa Minzy bị khóa trong tối 6/1. Trước đó, cô vấp nhiều chỉ trích vì phát ngôn gay gắt dành cho fan.

Tối 6/1, trang Facebook và Instagram cá nhân với 1,7 triệu người theo dõi của nữ ca sĩ Hòa Minzy đều không thể truy cập. Trang Fanpage với hơn 700.000 người yêu thích là địa chỉ duy nhất còn hoạt động bình thường.

Nữ ca sĩ không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc này. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng Hòa Minzy khóa trang cá nhân vì mệt mỏi trước áp lực chỉ trích từ đám đông.

trang cá nhân

Hòa Minzy đóng trang cá nhân.

Trước đó, hôm 5/1, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi trên nhóm kín dành cho cộng đồng fan sau khi có phản ứng gay gắt với một khán giả.

Câu chuyện bắt đầu khi Hòa Minzy chia sẻ một bản thu âm trên Instagram và tiết lộ đây là ý tưởng mới của ê-kíp cho các sản phẩm mới trong năm 2019. Một khán giả hết lời khen bản thu này cùng lời góp ý nữ ca sĩ không nên thay đổi beat khi tung sản phẩm mới.

Đáp lại nhận xét đầy thiện chí, Hòa Minzy gay gắt: “Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

Hòa Minzy

Hòa Minzy không ít lần bị chỉ trích vì cách ứng xử.

Là một người của công chúng, thái độ của Hòa Minzy dành cho khán giả yêu quý mình bị cho là khó chịu và thiếu tôn trọng. Đây cũng không phải lần đầu cô bị phản ứng vì phát ngôn gay gắt trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ Rời bỏ đang tự cho mình là ngôi sao hạng A và có thể phát ngôn bất kỳ điều gì. Tên của Hòa Minzy còn bị chế nhạo là Hòa “Gắt”, Hòa “xin lỗi”.

Sau vài ngày im lặng, Hòa Minzy thừa nhận tâm lý bất ổn trong những ngày qua”.

Hòa Minzy

Hòa Minzy liên tục vạ miệng.

"Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật. Bất cứ lý do hơi áp lực là khiến Hòa phát điên. Hằng đêm, Hòa phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ. Đêm nào Hòa cũng cần người bên cạnh để kìm mình lại", cô tiết lộ.

Trong tâm thư gửi fan, Hòa Minzy mong khán giả hãy tin tưởng cô. “Hòa không phải là người như vậy, Hòa không mắc bệnh ngôi sao, Hòa không phải là người xấu. Làm ơn hãy tin Hòa”, cô viết.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP