Giải trí

Hương Tràm về Nghệ An ăn Tết, Hòa Minzy mong sớm về quê với cha mẹ

Khép lại một năm bận rộn, các sao Việt lần lượt về quê đón Tết bên gia đình. Hoa hậu Phương Khánh, ca sĩ Hương Tràm khoe ảnh đã có mặt ở quê nhà.

Hương Tràm khoe ảnh bên bố mẹ ở quê nhà Nghệ An ngày 28 Tết và viết: "Ngày xưa những ngày mới đi hát ai bảo mình trông quê quê mình cũng chỉ tủm tỉm cười, tưởng cười trừ nhưng thật ra là cười sung sướng vì trúng tim đen... Vâng em nhà quê chính gốc đây, ai gặp em nhớ khen nữa nhé, thích lắm". Nữ ca sĩ nói với Zing.vn, gia đình cô đã sắm Tết xong và chỉ còn đợi những phút giây đoàn tụ, quây quần cùng họ hàng.

Hoa hậu Phương Khánh về Bến Tre và khoe ảnh chụp trong tà áo dài kiểu truyền thống, cùng cặp kính trông giống như những nữ trí thức thời kỳ trước. Căn nhà của cũng mang phong cách cổ.

Hoa hậu khoe cây mai lớn của gia đình dịp xuân này. Về quê đón Tết, Hoa hậu Trái đất cũng thắp hương lên bàn thờ gia tiên và viết: "Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua". Năm vừa qua là năm thành công của cô, dù có vài lùm xùm sau khi đăng quang hoa hậu.

Hôm 27 Tết, Hòa Minzy than phiền về sức khỏe khiến cô phải uống nhiều loại thuốc trong dịp cuối năm. Quản lý của cô cũng cho biết, Hòa Minzy bỗng dưng mọc răng khôn và bị viêm họng, nên phải hủy loạt show gần nhất.

Đến 28 Tết, Hòa Minzy chia sẻ tin nhắn xúc động của bố mẹ dành cho mình, kèm theo mong muốn sớm về quê Bắc Ninh ăn Tết. Nữ ca sĩ nhắn: "Bố mẹ sắm Tết xong hết chưa, còn thiếu gì không ạ?", thì bố mẹ cô nhắn lại: "Hòa cứ về thôi" và "Con cứ về là đủ hết".

Thanh Hằng đón Tết tại ngôi nhà ở Sài Gòn. Cô khép lại năm cũ bằng chiến thắng ở The Face Vietnam, dù còn gây nhiều tranh cãi nhưng cũng là mốc son quan trọng trong sự nghiệp.

Thanh Hằng khoe cành đào nở đầy hoa được đặt trong phòng khách sang trọng, ngay cạnh bức ảnh chân dung cỡ lớn của nữ chủ nhân xinh đẹp.

Trong khi đó, Minh Hằng cũng vừa kết thúc chuyến công tác ở Seoul để về TP.HCM ăn Tết. Cô có những ngày cuối năm bận rộn ở sân bay.

Nữ ca sĩ khoe cành mai nở rộ trong góc nhà với lời nhắn: "Xuân đã về". Dù không chiến thắng ở The Face Vietnam năm nay, cô vẫn có một mùa thi thành công, giúp bản thân tăng hạng về danh tiếng và uy tín trong nghề.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh đến thăm Tu viện Như Giác ở Củ Chi, gặp các sư cô và các bé trong lớp bé học Phật. Cô chia sẻ đã có một ngày ý nghĩa trước Tết.

Cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đưa các con đi chơi và ngồi cà phê thư thái ngày cuối năm. Thu Trang chia sẻ: "Những ngày cuối năm của tụi em. Thời gian rảnh cho gia đình nhỏ".

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP