Đẹp

Hãy uống nước này vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt

Hãy uống nước này vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt hiệu quả hơn tốn tiền đi thẩm mỹ.

Uống tinh bột nghệ và mật ong giảm cân hiệu quả tại nhà

Uống nghệ với mật ong có giảm cân không ? Như các bạn cũng biết nghệ cũng là một nguyên liệu giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân, làm đẹp da. Khi kết hợp với mật ong không chỉ mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn mà làn da cũng trở nên đẹp mịn màng.

Chuẩn bị:

– Tinh bột nghệ (đã tách dầu) + mật ong

Cách thực hiện giảm cân bằng tinh bột nghệ

– Pha 1 muỗng cafe bột nghệ với 1 muỗng cafe mật ong và 200ml nước ấm rồi dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói.

– Nên uống đều đặn mỗi ngày để đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

Trà xanh

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition, những người tham gia uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm được ít nhất 2,7 kg. Các nhà khoa học cho rằng sự kết hợp của chất chống oxy hóa catechin và caffeine trong trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất và tốc độ giảm cân.

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với nước chanh và trà xanh

Chanh và trà xanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách pha chế thứ nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm vài giọt chanh tươi pha đều là đã có thể dùng ngay và luôn để giảm cân được rồi đấy.

Nước lạnh

Mitzi Dulan, chuyên gia dinh dưỡng đồng tác giả cuốn sách The Pinterest Diet, cho biết uống 3 cốc nước lạnh (mỗi cốc = 710 ml) mỗi ngày có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy đến 100 calo, duy trì suốt 1 năm bạn có thể giảm được 4,5 kg. Nguyên nhân là do cơ thể đốt cháy calo hoặc chất béo để làm nóng nhiệt độ cơ thể khi uống nước đá lạnh.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Khỏe và Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP