Giới trẻ

Hàng xóm liên tục treo rác ở tường nhà, cô gái nghĩ cách đối phó và cái kết bất ngờ

Khi bị hàng xóm treo rác đầy tường, cô gái đã có cách giải quyết độc đáo. Thế nhưng, kết quả của ý tưởng lại khiến cộng đồng mạng cười ngất.

Theo đó, vì quá khó chịu do bị hàng xóm liên tục treo rác ở bức tường nhà mình, vừa gây ô nhiễm lại vừa mất cảnh quan thẩm mỹ, cô gái đã nghĩ ra một cách vô cùng hay ho.

Cô gái đã dùng một chiếc bảng rồi sau đó viết lên dòng chữ ngắn gọn và súc tích với nội dung: “Cảm ơn vì đã không treo và để rác ở đây”. Bên dưới là hình chú mèo và những nhành hoa vô cùng dễ thương.

Tưởng từng như chiếc bảng ấy sẽ khiến những người vứt rác có ý định từ bỏ thế nhưng lý thuyết và thực hành khác xa nhau một trời một vực.

Cụ thể, ngay sau khi đặt chiếc bảng có nội dung nhắc nhở văn minh, hàng xóm đã treo luôn một bao rác to đùng vào bên cạnh, phớt lờ những gì mà chủ ngôi nhà đã treo lên chiếc bảng kia.

Không bỏ cuộc, cô gái tiếp tục vứt bao rác đi và treo vào đó một chậu hoa tạo nên một khung cảnh khá "chill" và đẹp mắt.

Sáng hôm sau, khi ngủ dậy, cảnh tượng đập vào trước mắt khiến người này phải nghi ngờ về nhân sinh quan khi chậu cây đã không cánh mà bay, thay vào đó là một đống rác vừa bãi được tập kết ngay bên dưới.

Dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã để lại một số hiến kế ý tưởng hay cho cô gái để ngăn chặn tình trạng vứt rác bừa bãi:

- Chỗ mình lắp camera lắp cam chiếu thẳng vào, ai vứt rác thì in ảnh ra dán bêu ở đó cả tháng luôn.

- Bạn gắn cái camera vào chỗ đó, xong chụp lại người vứt rác rồi dán lên. Mình cũng đã làm thử và kết quả là bị tạt sơn.

- Nói ra thì thô lỗ nhưng mà thật sự cách dễ nhất là đánh vào cái tôi á, bạn ghi biển: “Ai để và treo rác ở đây là vô học, vô giáo dục thì có tác dụng hơn”.

- Gắn camera xong sợ mất cái camera rồi treo bịch rác vô đó quá. Sống gần những người không có ý thức vô cùng mệt mỏi.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP