Giới trẻ

Sau bữa nhậu, hình ảnh các ông chồng khiến chị em cười ngất: Lấy đúng người cuộc đời ắt nở hoa!

Đoạn clip hiện đang gây “bão" mạng xã hội cùng loạt bình luận ngưỡng mộ, khen ngợi hành động của 3 ông chồng.

Mới đây, một tài khoản có tên D.B đã đăng lên mạng xã hội Tiktok đoạn clip ghi lại cảnh người chồng và những người bạn cùng nhau dọn dẹp mâm bát sau cuộc nhậu khiến mọi người hết sức thích thú. Cô gái này dí dỏm kể, sau khi cưới, cô và những người bạn đã có gia đình vẫn thường xuyên tụ tập, họp mặt. Nhưng thay vì các chị em xắn tay lo chuyện cơm nước, dọn dẹp thì giờ phần việc ấy lại do các ông chồng đảm đương.

“Chơi với nhau lại cùng lấy đúng chồng nó sướng thật. Ăn xong chỉ việc lên giường nằm chờ các anh chồng rửa dọn xong đưa đi chơi tiếp”, D.B viết.

Các ông chồng dọn dẹp sau bữa nhậu (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, hình ảnh ghi lại, 3 người đàn ông đang tất bật dọn dẹp bát đũa sau cuộc vui. Còn những người vợ thoải mái nghỉ ngơi trên giường, thậm chí còn nở nụ cười tươi đắc thắng khi thấy hình ảnh của các đức lang quân.

Các cô vợ cười đắc thắng khi được nghỉ ngơi sau cuộc vui (Hình ảnh cắt từ clip)

Sau khi đăng tải, đoạn clip lập tức nhận về hơn 1,1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi sự tâm lý, ga lăng của đấng mày râu.

Bởi lẽ không phải người đàn ông nào cũng tỉnh táo sau màn “chén chú chén anh" để giữ sức dọn dẹp được như vậy. Chính sự thấu hiểu cho sự vất vả của vợ mà họ đã tự bảo nhau dừng cuộc vui đúng lúc. Nhiều chị em bày tỏ mong ước người bạn đời của mình sẽ có đức tính tuyệt vời như vậy.

Trích một số bình luận:

- Có ông chồng biết điều như thế thì chẳng có cô vợ nào lại khó chịu hoặc phản đối mỗi khi chồng muốn mời bạn bè về nhà nhậu cả.

- Lấy chồng đúng người thích thế đấy các chị em ạ, ăn cơm xong ngồi coi điện thoại chồng rửa chén. Muốn đi đâu ăn gì chỉ cần nói 1 tiếng chồng cho đi ngay.

- Nụ cười của kẻ chiến thắng, nụ cười của những người hạnh phúc. Xem mà con tim ấm áp theo. Xin vía nha!

Song nhiều cư dân mạng khác cũng cho rằng, giúp đỡ vợ việc nhà là điều đáng làm nên tình huống không có gì quá ngạc nhiên.

Để mối quan hệ trong hôn nhân gắn bó bên chặt thì cả hai vợ chồng cần thấu hiểu, san sẻ mọi chuyện cùng nhau. Chồng nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, đặc biệt là sự quan tâm, chăm sóc dành cho người phụ nữ.

Tác giả: Thuỷ Tiên

Nguồn tin: phunuso.baophunuthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP