Thể thao

HAGL chia điểm với Hải Phòng trong ngày khai màn V.League 2023/24

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã cầm hòa Hải Phòng tỷ số 1-1 ở trận mở màn giải V.League 2023/2024 diễn ra tối nay 20/10.

Ghi bàn:

Hải Phòng: Lucao (81' pen)

HAGL: Jairo Filho (90'+5)

Dù phải làm khách trước Hải Phòng nhưng HAGL là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên cả 2 đội không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân khi những cú dứt điểm từ xa cũng không có tính sát thương cao.

HAGL gỡ hòa 1-1 trước Hải Phòng ở trận cầu 100 phút. Ảnh: vietnamnet

Hải Phòng sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 khi Triệu Việt Hưng có cú dứt điểm chéo góc ở phút thứ 30. Thủ môn Trần Trung Kiên của HAGL cản phá được cú sút đầu tiên sau đó bóng bật ra nhưng cả 2 ngoại binh không thể băng vào dứt điểm bồi ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, thế trận có phần cởi mở hơn khi cả HAGL lẫn Hải Phòng đều có những cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng không thành công. Cuối cùng phải nhờ đến sự can thiệp của VAR, Hải Phòng mới có được bàn thắng mở tỷ số trên sân nhà ở phút 80.

Trước tình huống này, VAR đã có 2 lần vào cuộc để kiểm tra bóng có chạm tay cầu thủ hay không nhưng không có penalty. Cuối cùng khi được hưởng 11m, Lucao đã thành công đánh lừa thủ môn trẻ Trung Kiên của HAGL để ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho CLB Hải Phòng.

Tưởng chừng như sẽ giành được chiến thắng thì phút bù giờ thứ 4, Jairo bật cao đánh đầu ghi bàn sau đường tạt bóng chính xác của đồng đội, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Sau 10 phút bù giờ, trận khai mạc V.League mùa giải 2023/24 giữa Hải Phòng và HAGL đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dũng, Bicou, A Sân, Hoài Dương, Mạnh Hùng, Hoàng Nam (Mạnh Dũng 84'), Hữu Sơn, Việt Hưng, Mpande, Lucas Vinicius.

HAGL: Trung Kiên, Thanh Nhân, Diakite, Jairo Filho, Bảo Toàn (Đình Lâm 86'), Ngọc Quang, Tuấn Anh, Quốc Việt (Đức Việt 70'), Quang Nho, Thanh Bình (Văn Triệu 90'), Dzilah.

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP