Thể thao

Sao HAGL miệt mài tập luyện trước tin đồn đàm phán với CLB Hải Phòng

Tiền vệ Châu Ngọc Quang miệt mài tập luyện trong màu áo HAGL chuẩn bị cho V-League 2023/2024.

Châu Ngọc Quang là trụ cột của HAGL ở V-League 2023. Tiền vệ này cùng với Minh Vương và Tuấn Anh là bộ ba cầu thủ không thể thay thế dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk ở mùa giải 2023.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2023, HAGL chơi không tốt trong giai đoạn lượt đi nên phải đua trụ hạng ở giải đoạn lượt về. Do đó, Châu Ngọc Quang và các đồng đội đang tích cực rèn quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiền vệ Châu Ngọc Quang miệt mài tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới (Ảnh: HAGL).

Hình ảnh mới nhất từ phía HAGL cập nhật về đội bóng cho thấy, Châu Ngọc Quang miệt mài tập luyện để có được nền tảng thể lực cũng như phong độ tốt nhất cho mùa giải 2023/2024.

Trước đó, khi V-League 2023 khép lại, có nhiều tin đồn về việc Châu Ngọc Quang được CLB Hải Phòng theo đuổi. Xác nhận với VOV.VN ngày 5/9, ông Chu Đình Nghiêm cho biết, CLB Hải Phòng đang trong quá trình đàm phán, nhưng chưa thành công.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hải Phòng thi đấu tại AFC Cup. Do đó, đội bóng này cần tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam với ĐT Palestine, Triệu Việt Hưng và Trung Hiếu của CLB Hải Phòng đều dính chấn thương khiến các cổ động viên đội bóng này không khỏi lo lắng.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: V-League 2023 , CLB Hải Phòng , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP