Giải trí

Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn kết hợp khiến khán giả đắm say

Dù không phải lần đầu kết hợp nhưng hai giọng ca nam vẫn giữ được sức hút riêng khiến hàng ngàn khán giả có mặt không thể rời mắt trong mỗi tiết mục.

Sau thành công của mùa đầu tiên, Đại nhạc hội Son mùa thứ hai với chủ đề "Em Mơ" diễn ra tối 8/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Sự kiện có sự góp mặt của những giọng hát hàng đầu Việt Nam như: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, nghệ sĩ múa Linh Nga và khách mời đặc biệt là Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori đến từ Nhật Bản.

Mở màn đêm diễn, nghệ sĩ múa Linh Nga xuất hiện lộng lẫy với thiết kế cầu kỳ, nặng hơn 50 kg. "Chim công làng múa" đứng trên bục cao, gửi tới khán giả một vũ điệu đặc biệt được lấy cảm hứng từ những hình ảnh thân thuộc trong tuổi thơ như đom đóm lấp lánh, đồng cỏ xanh ngát...

Hồng Nhung và ba nam ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng và Bùi Anh Tuấn cùng hoà giọng trong ca khúc "Ru tình". Lựa chọn mời 4 giọng ca nam bên cạnh Hồng Nhung trong một đêm nhạc nhằm tôn vinh những người phụ nữ, ban tổ chức chương trình đã khéo léo sắp xếp để mỗi người có thể bộc lộ cá tính âm nhạc riêng biệt của mình trước 3.500 khán giả.

Hai chàng "song Tuấn" chào sân bằng màn kết hợp trong một liên khúc “Chuyện của mùa đông - Hoang mang”. Đều là những giọng nam cao nổi bật của nhạc nhẹ Việt Nam, cả hai khiến người nghe “nghẹt thở” khi liên tục thể hiện những quãng phiêu với note cao đầy nội lực.

Sau tiết mục đặc biệt, cả hai bày tỏ sự trân trọng dành cho đối phương. “ Quý vị có thấy những người tên Tuấn đều hát hay, hiền lành và đẹp trai. Tôi và em Bùi Anh Tuấn là một ví dụ đây ạ”, Hà Anh Tuấn khiến cả khán phòng bật cười về lời chia sẻ. Tiết mục kết hợp của cả hai cũng được đánh giá là màn song ca ăn ý và ấn tượng nhất của chương trình.

Là cái tên tạo được sức hút mạnh mẽ thời gian qua, Hà Anh Tuấn luôn tỏ rõ mình là người sang trọng, văn minh trong âm nhạc. Tại Son II, anh một lần nữa minh chứng cho điều này khi không chỉ chọn thể hiện những bản hit của mình mà kể cả những bản cover dù đã cũ nhưng được phối lại theo chất riêng và thể hiện ngẫu hứng trên âm hưởng Jazz/Blue/R&B.

Nam ca sĩ Quang Dũng với phong cách quý ông lĩnh lãm như thường thấy tiếp tục đưa khán giả đến những giai điệu suy tư và đầy lãng mạn qua các ca khúc: Chân Tình, Còn Yêu Em Mãi, Dư Âm,… Trong số bốn khách mời nam, anh cũng là người kiệm lời và ít giao lưu cùng khán giả.

Quang Dũng cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori và dàn mẫu kết hợp trình diễn BST Coco Yêu Dấu của NTK Công Trí nhằm truyền tải thông điệp của ban tổ chức: “Khắc họa những giai thoại tình yêu bất hủ trong truyền thuyết và là suối nguồn nuôi dưỡng giấc mơ của biết bao nhiêu cô gái”.

Diva Hồng Nhung luôn thu hút khán giả khi kể những câu chuyện về những người phụ nữ trong tình yêu bằng giọng hát nhẹ nhàng và tài ăn nói khéo léo của mình. Sau mỗi tiết mục, Hồng Nhung nói nhiều về những thăng trầm, mất mát vừa qua. Dù không đề cập cụ thể nhưng mọi người có mặt đều hiểu cô đang nói đến cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng chồng ngoại quốc thời gian gần đây.

Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori gây bất ngờ khi kết hợp cùng “chim công làng múa” Linh Nga trong tiết mục tinh thần và vẻ đẹp Việt - Nhật mang tên “ Ngắm mình dưới trăng”. Riyo Mori bên cạnh vai trò hoa hậu còn là một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp tại quê hương của mình. Dù thời gian tập luyện giữa hai nghệ sĩ chỉ có vỏn vẹn 3 ngày nhưng cô đã khiến hàng ngàn khán giả có mặt vỡ òa với màn kết hợp đầy xúc cảm cùng Linh Nga.

Riyo Mori chia sẻ, cô không xem tiết mục giữa mình và Linh Nga là màn trình diễn mà đó chính là một cuộc đối thoại trong nghệ thuật. Hoa hậu Hoàn vũ 2007 gửi đến mọi người thông điệp: “Mỗi người hãy luôn có một ước mơ, dù là xa xỉ hay bình dị thì hãy cố gắng hiện thực hóa nó cho đời mình”.

Bằng Kiều là người khép lại phần nửa cuối của chương trình. Sức hút và giọng hát của nam ca sĩ đủ sức níu chân hàng ngàn khán giả ở lại - dù thời điểm anh trình diễn đã hơn mười một giờ đêm.

Trong đêm nhạc, các ca sĩ đã thể hiện tròn trịa vai trò của mình không chỉ với vai trò solo mà còn ở những màn kết hợp. Hồng Nhung khắc họa vẻ đẹp đong đầy của người phụ nữ, Bằng Kiều với những cảm xúc nồng nàn qua thời gian, Quang Dũng đầy da diết nhưng đủ vững chãi, Hà Anh Tuấn khiến khán giả ngất ngây với những bản tình ca, giao thoa mọi cảm xúc và một Bùi Anh Tuấn nối tiếp bằng cảm xúc chân thành, tươi trẻ của mình.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP