Giải trí

Hà Anh Tuấn: “Tôi hôn Thanh Hằng không thấy chán”

“Mọi người hỏi hôn nhiều thì thế nào? Tôi thấy thích, hôn nhiều mà không thấy chán”, ca sĩ Hà Anh Tuấn trả lời thắc mắc của mọi người về nụ hôn của anh và người mẫu Thanh Hằng.

Chiều ngày 8/8, tại TPHCM nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng Thanh Hằng đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ về MV mới nhất của anh với sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng.

Thanh Hằng cho biết, mình bị cảm sốt rất mệt tưởng chừng như không thể đến được nhưng vì tình bạn cùng Hà Anh Tuấn nên cô cũng cố gắng hết sức để có mặt chúc mừng anh.

Trước khi chính thức ra mắt, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đã gây xôn xao dư luận bởi nụ hôn ngọt ngào của cả hai. Thế nhưng, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cho rằng nếu như khán giả xem MV âm nhạc của anh chỉ nhớ đến hình ảnh “khóa môi” của anh thì đó là “sự thất bại” của mình bởi khán giả đã không cảm nhận được cảm xúc của cả bài hát.

Khi được hỏi về cảm xúc về nụ hôn với Thanh Hằng đang gây sốt, Hà Anh Tuấn nhấn mạnh: “Nụ hôn của tôi cùng Thanh Hằng nhẹ nhàng, khách sáo và hồn nhiên theo đúng thời điểm học trò, nên nếu có hôn nhiều thì cũng chẳng thấy ngại hay mắc cười. Xuyên suốt chỉ có hai cảnh rất ngắn chứ không mạnh bạo và dài như các nụ hôn khác”.

Thanh Hằng còn tiết lộ rằng sẽ có một sản phẩm mới giữa cô và Hà Anh Tuấn sẽ gây “chấn động” showbiz, nghe tới đó nam ca sĩ “giật mình” và nói ngay “tôi muốn đổ mồ hôi hột rồi”.

Chân dài Thanh Hằng trước đó đã báo trước rằng cô bị bệnh nên không tham gia được, nhưng sau đó cô đã xuất hiện để chung vui cùng với Hà Anh Tuấn. Cả hai dành cho nhau ánh mắt tình cảm rất thân thiết.

Hà Anh Tuấn chia sẻ bởi vì thấp hơn bạn diễn 3 - 4 cm nên ở một số cảnh quay chung, đạo diễn đã bắt anh phải đứng trên đá để có được những khung hình đẹp.

Trong buổi gặp gỡ, Hà Anh Tuấn còn dành nụ hôn cho Thanh Hằng nhưng rất nhẹ nhàng trên má cô.

Tác giả: Băng Châu - Mai Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Thanh Hằng , Hà Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP