Giải trí

Bùi Anh Tuấn yêu Hương Tràm từ cái nhìn đầu tiên

Nam ca sĩ không lý giải được thứ tình cảm anh dành cho Giọng hát Việt 2012 khi gặp cô cách đây 5 năm.

Nhân vật chính trong tập 2 Ca sĩ giấu mặt là ca sĩ Hương Tràm. Ở vị trí "ghế nóng" là các đồng nghiệp của cô như ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Cao Thái Sơn, Hằng Bing Boong, Aitai, Khắc Việt và Nguyễn Hoàng Duy.

Ca sĩ Hương Tràm.

Ngay từ đầu chương trình, khi giới thiệu Bùi Anh Tuấn ở dàn khách mời, MC Trường Giang đã nhấn mạnh "người tình trong cuộc sống... hồi xưa của Hương Tràm". Điều này khiến Bùi Anh Tuấn khá lúng túng, còn Hương Tràm chỉ biết cười trừ. Tuy nhiên, Trường Giang vẫn không chịu tha cho cặp đôi. Anh hỏi Bùi Anh Tuấn: "Điểm nào của Hương Tràm khiến Tuấn nhìn phát là yêu ngay?". Bùi Anh Tuấn chia sẻ, cách đây 5 năm, trong buổi tập trung thí sinh của chương trình Giọng hát Việt tại TP HCM, anh và Hương Tràm có duyên ngồi cạnh nhau. Nam ca sĩ không thể lý giải được thứ tình cảm đặc biệt dành cho cô gái 17 tuổi trong lần đầu gặp gỡ.

Câu trả lời này của Bùi Anh Tuấn không làm Trường Giang thỏa mãn. MC cho rằng nam ca sĩ đã hiểu nhầm câu hỏi nên trả lời không đúng trọng tâm. Lúc này Bùi Anh Tuấn đành năn nỉ: "Mọi người có thể bỏ qua cho em không?", làm khán giả cười nghiêng ngả.

Bùi Anh Tuấn.

Trong chương trình, Bùi Anh Tuấn quả quyết, anh sẽ không để sai sót xảy ra khi phán đoán ai là Hương Tràm. Khách mời Cao Thái Sơn thì khẳng định, anh có một thính giác rất "kinh khủng" nên sẽ không có việc nhầm lẫn giọng hát của Hương Tràm với bất kỳ ai. Khắc Việt cũng hạ quyết tâm tìm ra Hương Tràm trong cả 4 vòng thi.


Hương Tràm là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay. Cô sinh năm 1995, đăng quang Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi mới 17 tuổi. Ca sĩ quê Nghệ An có giọng hát đầy nội lực. Sau gần 5 năm ca hát chuyên nghiệp, cô sở hữu khá nhiều bài hit.

Tập 2 Ca sĩ giấu mặt lên sóng lúc 21h thứ bảy 3/6 trên kênh THVL1.

Các khách mời trong chương trình. Từ trái qua: Hằng Bing Boong, Cao Thái Sơn, Khắc Việt, Nguyễn Hoàng Duy, Bùi Anh Tuấn và Aitai.

Tác giả: Ngô Trác

Nguồn tin: Ngooisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP