Giới trẻ

Gặp lại ba sau 1 tuần xa cách, cậu bé có hành động khiến dân tình 'đốn tim'

Sau 1 tuần không được gặp ba do ba bận đi làm xa, cậu bé ngay khi vừa gặp lại liền yêu cầu ba thực hiện các 'thủ tục yêu thương' rồi mới cùng ba chơi đùa.

Với những đứa trẻ, ba mẹ là tất cả với chúng. Các con luôn muốn được ở cạnh ba mẹ nhiều nhất có thể, thế nhưng, cuộc sống vốn còn nhiều toan lo nên không ít người cha người mẹ phải dứt con ra đi làm sớm. Để rồi mỗi lần trở về căn nhà ấm áp, những đứa trẻ khi nhìn thấy mẹ cha như thể nhìn thấy món quà to lớn, trong ánh mắt trẻ thơi ấy, lại tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của một cậu bé sau 1 tuần trời gặp lại ba, do ba của cậu bé phải bận bịu với công việc.

Cậu bé yêu cầu ba hôn lên trán mình

Sau khi gặp ba, cậu bé liền yêu cầu ba phải thực các "thủ tục" gồm hôn lên trán, lên đầu, lên má, lên tai, lên tay chân rồi mới cùng ba chơi đùa. Chiều theo ý con trai, ông bố trẻ lần lượt hôn lên những vị trí mà cậu bé yêu cầu.

Sau khi hôn trán, ba phải hôn lên mái đầu cậu bé

Tiếp đó, ba phải hôn lên chân tay cậu bé mới xong thủ tục

Xong xuôi, cậu bé liền nở nụ cười tươi, gọi ba đến khu vực đồ chơi của mình, rủ ba cùng chơi xe ô tô.

Xong xuôi các thủ tục, cậu bé lúc này mới rủ ba cùng chơi đồ chơi

Có thể thấy, với trẻ con, chúng chẳng cần gì ngoài tình yêu thương, sự quan tâm và săn sóc của mẹ cha. Qua những hành động ngây ngô nhưng hết sức đáng yêu ấy mới thấy rằng, những ngày ba vắng nhà đi làm xa, cậu bé đã nhớ thương ba của mình đến nhường nào. Thứ tình cảm đơn thuần, non nớt ấy khiến bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng rưng rưng xúc động.

Sau khi xem xong đoạn clip, cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Đáng yêu quá cơ, ba mẹ đi làm xa nhớ em bé này lắm nè"

"Đấy, dù rất thương và nhớ ba nhưng vẫn không quên bắt ba làm thủ tục mới cho chơi cùng. Mấy em bé này đáng yêu xỉu luôn"

"Trời ơi, xem clip mà đốn tim. Đúng là trẻ con, chẳng cần gì ngoài được ở gần cha mẹ cả. Tui mà có cậu con trai thế này, chắc tui không nỡ rời con nửa ngày. Yêu lắm".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP