Giới trẻ

Bị "đốn tim" trước giọng hát, thiếu nữ chủ động thơm má sĩ quan Phòng không

Dù chưa gặp mặt trực tiếp nhưng qua cách nói chuyện, tìm hiểu, cả Việt Hà và Văn Mỹ đều có ấn tượng rất tốt về nhau, thậm chí Hà còn thừa nhận cô hoàn toàn “rụng tim” khi nghe Mỹ vừa đàn vừa hát.

Tập 468 “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua thu hút sự chú ý của khán giả khi diễn ra màn mai mối giữa các cô gái và các đồng chí là sĩ quan quân đội.

Đặc biệt màn mai mối của cặp đôi bằng tuổi Nguyễn Việt Hà và Trần Văn Mỹ nhận được nhiều sự ủng hộ, được nhận xét rất đẹp đôi.

Việt Hà hiện đang là nhân viên văn phòng làm việc tại quận Tân Bình (TP.HCM), cô nàng là con nhà nòi khi có bố là cựu sĩ quan Hải quân, anh trai cũng đang là sĩ quan Hải quân.

Còn Văn Mỹ là sĩ quan Phòng không không quân, công tác tại Cần Thơ, chính vì vậy ngay khi giới thiệu cặp đôi đã rất hợp nhau về gia cảnh.

Sau khi giới thiệu đôi nét về bản thân, Việt Hà mạnh dạn tặng Văn Mỹ một bài rap như bày tỏ tình cảm của mình. Đáp lại tình cảm đó, Mỹ cũng vừa đàn vừa hát ca khúc “Suy nghĩ trong anh” vô cùng ngọt ngào khiến Hà phải thốt lên “em rụng tim rồi”.

Nói thêm về bản thân, Mỹ chia sẻ anh là một người nhiệt tình trong công việc, vui vẻ, hòa đồng và những việc gì thích là sẽ làm. Tuy nhiên, điểm trừ của chàng sĩ quan 24 tuổi là hay nóng tính những lúc quá ức chế.

Về tình trường, Hà đã trải qua hai mối tình còn Mỹ vỏn vẹn một mối tình 4 năm, chính vì vậy với những kinh nghiệm và sự đúc rút từ những mối tình dang dở sẽ là tiền đề để cả hai hiểu và thông cảm cho nhau khi tiến xa hơn.

Trong khi mẫu hình lý tưởng của Hà là cao trên 1m70 thì Mỹ mong muốn nửa kia của mình sẽ có ba vòng 90-70-90. Sự dí dỏm, tung hứng của cặp đôi khi trò chuyện dù chưa được gặp mặt cũng nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả.

Khi hàng rào được kéo vào, Hà tặng vòng bình an cho Mỹ và Mỹ tặng bó hoa tự tay anh làm cho Hà. Đặc biệt khi cặp đôi trò chuyện, Hà hỏi Mỹ liệu những khi nghỉ phép có sắp xếp được thời gian lên TP.HCM, câu trả lời đốn tim của Mỹ khiến khán phòng ồ lên vì quá lãng mạn.

“TP.HCM anh không có mục đích để đến nhưng nếu như em đã là mục đích của anh thì anh sẽ thường xuyên về đây hơn”, Mỹ nói.

Không nằm ngoài dự đoán, cuối cùng cặp đôi đã bấm nút hẹn hò. Sau khi Mỹ hôn lên má bạn gái thì Hà cũng mạnh dạn đáp lại bạn trai bằng cái thơm má ngọt ngào, cặp đôi ra về trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Thiếu nữ Sài Gòn chủ động hôn sĩ quan Phòng không vì “rụng tim” trước giọng hát ngọt ngào

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP