Xe

Ford Ranger Stormtrak bán tại Việt Nam có thanh thể thao, đèn trợ sáng

Ford Ranger Stomtrak dự kiến mở bán từ giữa tháng 4, giá bán sẽ được công bố vào thời điểm này.

Không lâu sau khi được hé lộ hình ảnh, Ford Ranger Stormtrak chính thức được phân phối tại Việt Nam. So với phiên bản cao nhất hiện tại là Wildtrak, Ranger Stormtrak có nhiều nâng cấp đáng chú ý hơn ở bên ngoài.

Phần lưới tản nhiệt trước có thêm 6 đèn trợ sáng nằm trên thanh trang trí, trang bị này giúp tăng thêm khả năng chiếu sáng cũng như giúp cho Ranger Stormtrak trông thể thao hơn. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi trên thị trường được trang bị sẵn hệ thống đèn trợ sáng.

Bộ mâm trên xe là loại 20 inch với điểm nhấn màu đỏ, bọc bên ngoài là bộ lốp của thương hiệu Goodyear với kích cỡ 255/55.

Ranger Stormtrak là phiên bản duy nhất của dòng Ford Ranger được lắp sẵn giá nóc kèm thanh ngang, giúp tăng thêm khả năng chứa đồ.

Đặc biệt khu vực thùng hàng có thêm thanh thể thao với khả năng điều chỉnh 5 vị trí. Ford cho biết thanh thể thao này có khả năng chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tỉnh 250 kg.

Khoang lái Ranger Stormtrak dùng chất liệu da đen kết hợp cùng các họa tiết màu đỏ tạo điểm nhấn. Hai ghế trước có thêm dòng chữ Stormtrak ở phần tựa lưng.

Công nghệ an toàn trên bản Stormtrak không có sự khác biệt với phiên bản Wildtrak, những trang bị đáng chú ý có thể kể đến như sạc không dây, ứng dụng FordPass, ổ cắm điện 230 V, hệ thống âm thanh 6 loa...

Sức mạnh của Ranger Stormtrak là động cơ Bi-turbo 2.0L, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Xe dùng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tất cả thông số này đều giống với Ranger Wildtrak.

Ford Việt Nam hiện vẫn chưa đưa ra giá bán cho Ranger Stormtrak. Tại thị trường Thái Lan, phiên bản này được định vị cao hơn Ranger Wildtrak, nhiều khả năng giá bán trong nước của mẫu xe này cũng sẽ cao hơn mức 979 triệu đồng của bản Wildtrak.

Tác giả: Vĩnh Phúc

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP