Xe

Rò rỉ ảnh Ford Ranger thế hệ mới

Qua những bức ảnh rò rỉ, thương hiệu Mỹ sẽ có thể tung ra một sản phẩm mới với cấu hình trục cơ sở, phần thùng dài hơn. Bên cạnh đó, khoang cabin của Ranger đời mới cũng rộng rãi hơn thế hệ tiền nhiệm.

Được biết, phiên bản này đã không có trong dòng Ranger kể từ khi dòng xe được giới thiệu trở lại Mỹ một vài năm trước đây. Ngoài ra, chiếc xe phiên bản đời mới cũng chưa được công bố ở các thị trường khác.

Do đó, Ford đã bỏ lỡ doanh số bán hàng tiềm năng. Ở phân khúc bán tải, họ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt với các "ông lớn" như Toyota, Chevy, GMC và Nissan.

Giới mộ điệu hy vọng phiên bản này sẽ được bán tại Mỹ trong tương lai gần. Hiện tại, thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán chiếc xe tại Mỹ vẫn chưa được công bố. Ranger đời mới có lẽ sẽ chỉ được cung cấp với các cấp độ trang trí thông thường chứ không phải Raptor, vì chiều dài cơ sở dài hơn sẽ cản trở hiệu suất off-road.

Tại Việt Nam, Ford Ranger hiện là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc bán tải. Vì vậy, phiên bản mới của sản phẩm này có thể gây chú ý tới nhiều khách hàng trong nước. Tuy nhiên, thương hiệu Mỹ cũng cần đảm bảo chất lượng hậu mãi để gây dựng nên độ uy tín với người dùng Việt.

Một số hình ảnh của Ford Ranger thế hệ mới:

Tác giả: Trần Đình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Ranger , ford , ford ranger , phiên bản , mẫu xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP