Du lịch

Cùng Ngô Thanh Vân, Đồng Ánh Quỳnh khám phá phong cách sống Ascott

Hai ngôi sao của làng giải trí Việt Nam đã tận hưởng kỳ nghỉ thư thái ở các căn hộ dịch vụ của Citadines và Somerset thuộc Tập đoàn Ascott Việt Nam.

Mới đây, Đồng Ánh Quỳnh The Face đã có kỳ nghỉ thư thái trong không gian sang trọng tại Citadines Blue Cove Danang. Citadines là sản phẩm lưu trú được The Ascott Limited xây dựng dành cho nhiều đối tượng du khách: doanh nhân, người nổi tiếng, bạn trẻ năng động hay các gia đình yêu du lịch…

Tại đây, Á quân The Face đã có cơ hội tận hưởng làn nước mát lành tại một trong những hồ bơi dát vàng lớn nhất thế giới. Từng chi tiết nhỏ trong trang trí nội thất tại các khách sạn thuộc thương hiệu Citadines đều chú trọng sự trẻ trung, tinh tế. Các chi tiết rườm rà hay gam màu mạnh đều không xuất hiện để du khách dành trọn giác quan chiêm ngưỡng khung cảnh.

Đồng Ánh Quỳnh ngắm cảnh trong lúc dùng bữa sáng tại Citadines Blue Cove Danang. Citadines là thương hiệu có sức hút với những người tìm kiếm lối sống sôi động và linh hoạt. Phong cách nghỉ dưỡng tại đây tập trung vào 4 khía cạnh: văn hóa, ẩm thực, sức khỏe và cộng đồng, giúp người trẻ hòa nhập và khám phá môi trường mới dễ dàng hơn.

Ngoài ra, phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế với máy móc hiện đại và không gian rộng rãi tại đây cũng để lại ấn tượng tốt cho Á quân The Face 2017.

Nếu như Citadines có sức hút lớn với giới trẻ thì thương hiệu Somerset lại là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình. Với thiết kế căn hộ đầy đủ tiện nghi, Somerset đem lại cho du khách cảm giác bình an và thoải mái như ở nhà. Ngô Thanh Vân đã chọn Somerset West Point để nghỉ chân khi tới Hà Nội.

Căn hộ dịch vụ ở Somerset West Point có nội thất trang nhã, tiện nghi, phù hợp cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí và làm việc của nhiều thành viên trong gia đình. Khu căn hộ này cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan danh lam thắng cảnh, học nấu món ăn địa phương… để khách lưu trú có thêm những ký ức đẹp.

Ban công thoáng đáng là một điểm cộng đắt giá, cho du khách không gian thư giãn. Nhờ những ưu thế này, Somerset đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình yêu du lịch hay doanh nhân.

Tác giả: Diệp Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP