Giới trẻ

Chàng cầu thủ đắt giá nhất Trung Quốc tham dự Asian Cup 2019 là ai?

Zhang Chengdong hiện là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của đội tuyển Trung Quốc tại Asian Cup 2019.

Zhang Chengdong

Tham dự Asian Cup 2019 với đội hình có độ tuổi trung bình cao nhất là 29, đội tuyển Trung Quốc được đánh giá là đội mạnh thứ 2 của bảng C, bên cạnh các đối thủ Hàn Quốc, Kyrgyzstan và Philippines. Trong trận ra quân ngày 7/1, tuyển Trung Quốc đã giành chiến thắng 2-1 trước Kyrgyzstan.

Zhang Chengdong

Bên cạnh màn đối đầu của hai đội, nhiều khán giả nữ đã nhanh chóng "soi" được một cầu thủ có vẻ ngoài điển trai bên phía đội tuyển Trung Quốc. Đó chính là tiền vệ Zhang Chengdong.

Zhang Chengdong

Zhang Chengdong

Năm nay 30 tuổi, Zhang Chengdong đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Hebei China Fortune. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia lần đầu tiên năm 2011.

Zhang Chengdong

Năm 2017, Chengdong ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất Trung Quốc với mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu euro.

Zhang Chengdong

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1,84 m, Chengdong còn thu hút phái nữ nhờ gương mặt nam tính, ưa nhìn. Nhờ hình thể đẹp, nam hậu vệ là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng thời trang.

Zhang Chengdong

Zhang Chengdong

Zhang Chengdong

Zhang Chengdong

Zhang Chengdong

Là cầu thủ khá kín tiếng, Chengdong ít khi đăng hình lên mạng xã hội. Tuy vậy, anh vẫn được nhiều người hâm mộ nữ gọi bằng biệt danh "soái ca sân cỏ" qua loạt ảnh quảng cáo ít ỏi được chia sẻ trên mạng.

Zhang Chengdong

Khác với hình ảnh lăn xả trên sân bóng, vẻ ngoài của Chengdong được nhiều người đánh giá là gần gũi, trẻ hơn so với tuổi 30.

Zhang Chengdong

Giành được 3 điểm sau trận đối đầu với Kyrgyzstan, tuyển Trung Quốc sẽ gặp đội tuyển Philippines vào ngày 11/1 sắp tới.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP