Đẹp

Chàng béo hơn 100 kg thất tình quyết lấy lại vóc dáng

Trần Châu Xuân Hoàn nặng 105 kg, bị bạn gái chê đòi chia tay, buồn tình nên quyết tập gym cải thiện hình thể.

Xuân Hoàn 22 tuổi, hiện học ngành Kinh tế trường Đại học Văn Hiến TP HCM. Hoàn béo phì từ nhỏ, cân nặng luôn ở mức 90 kg. Cuối năm học lớp 12, chàng trai tập trung ôn thi đại học nên thường xuyên thức khuya và ăn uống vô tội vạ, phát phì đến 105 kg.

 Xuân Hoàn

Xuân Hoàn giảm 37 kg trong 7 tháng. Ảnh: C.K

Hoàn có biệt danh "heo mập", sau đó bị bạn gái chia tay với lý do quá béo.

"Hầu như tôi không quan tâm mọi người nói gì về mình. Bị bạn gái chán chê là lý do tôi quyết định tập luyện", Hoàn chia sẻ.

Thời gian đầu, Hoàn lấy gym để xả stress và quên đi nỗi buồn nên tập bất kể nắng mưa. Buổi sáng cậu tập nhóm cơ chính (vai, ngực, lưng, đùi) và chiều tập nhóm cơ phụ (tay sau, tay trước, bụng, chân), mỗi buổi tập khoảng 90 phút.

Với chàng trai Sài Gòn, tập gym không chỉ mỗi dụng cụ mà cần có mọi người cùng rèn luyện. Hoàn vừa tập vừa giao lưu, trao đổi cùng nhau giúp tinh thần thoải mái hơn.

"Tôi miệt mài tập và yêu gym từ khi nào chẳng hay", Hoàn cười.

 Xuân Hoàn

Xuân Hoàn sở hữu khối cơ bắp khủng. Ảnh: C.K

7 tháng khổ luyện, Hoàn giảm còn 68 kg, hình thể khỏe khoắn, gọn gàng và tràn năng lượng sống.

Hoàn cho biết chế độ dinh dưỡng quyết định việc giảm cân thành công. Cậu áp dụng thực đơn với bảy bữa ăn trong ngày đầy đủ các loại thực phẩm gồm: trứng, gà, sữa, yến mạch, trái cây, rau củ; uống đủ nước và ngủ đủ giấc. Tuyệt đối không dùng mỡ động vật và thay bằng dầu ôliu, dầu ăn kiêng.

"Tập luyện không bao giờ là muộn nếu bạn có mục tiêu và kiên trì. Như tôi, từ ngày vóc dáng săn chắc đã thay đổi cuộc sống hoàn toàn. Tôi trở nên tự tin, sức khỏe tốt và hoạt bát hơn", Xuân Hoàn cho hay.

Tác giả: Cao Khẩm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP