Cuộc sống

Chàng trai khoe ảnh tổ chức sinh nhật rình rang cho cún cưng 'có số hưởng', dân mạng tranh thủ 'ném đá' vì lý do này

Sinh nhật của chú cún cũng có bánh sinh nhật hoành tráng như bất cứ sinh nhật nào khác.

Ngày nay, những chú cún cưng được chủ nhân chăm sóc rất kỹ lưỡng. Ngoài đồ ăn dành cho chúng còn có trang phục, phụ kiện, thậm chí là cả đồ chơi, những căn nhà để ở. Khi bị ốm thì được đưa đi để thăm khám ở các phòng khám cao cấp, hay có cả khách sạn cho chó mèo để ở khi chủ nhân vắng nhà.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật dành cho chú cún cưng. Tất nhiên không phải là quá xa xỉ, hoành tráng nhưng tiệc sinh nhật cũng có bánh kem khá lớn kèm một suất thịt gà bên cạnh. Người chia sẻ cho hay, đây là sinh nhật của chó nhà mình, mọi người cùng gửi lời chúc đi.

Nhiều dân mạng tỏ ra ngạc nhiên khi chủ nhân của chú chó đứng ra tổ chức một bữa tiệc khá rình rang thịnh soạn như vậy. Thậm chí, chú cún được tổ chức sinh nhật cũng đội mũ nhọn và mời thêm một bạn cún hàng xóm đến dự tiệc.

"Quá lãng phí, chỉ cần mua một đồ ăn ngon dành cho cún là được rồi. Yêu thích cún không có nghĩa là phí phạm tiền bạc như vậy. Cứ thích thể hiện nên làm vậy chứ", một người nói.

Một người khác cho rằng: "Quyền của mỗi người mà, sao cứ phải chỉ trích. Họ có tiền thì họ làm, đừng có lấy tiền của người khác tổ chức là được".

chú cún

Cách đây không lâu, một chú cún được tổ chức sinh nhật cũng xôn xao cư dân mạng. "Chả là hôm nay là tròn 2 năm ngày cháu tao rước Tom (tên con chó) về nhà và nó cùng người yêu nó làm hẳn cái tiệc sinh nhật cho Tom luôn. Trông có khác gì ông hoàng không?", cô gái viết.

Trong bữa tiệc có bánh kem, mũ sinh nhật, món quà, thú nhồi bông. Không gian được trang hoàng rất ấn tượng.

chú cún

Không những thế, sinh nhật của chú chó Pug đáng yêu này còn có cả các người bạn bốn chân khác đến chung vui, xôm tụ như ai.

Sau khi xem những hình ảnh này cư dân mạng cũng có những tranh cãi ầm ĩ về việc nên hay không tổ chức sinh nhật rình rang như vậy.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP