Du lịch

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

Gia đình Hoàng Bách và ca sĩ trẻ Only C là đại sứ tại Việt Nam của chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch Singapore với thương hiệu mới.

Chiều 22/9 tại TP HCM, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ra mắt thương hiệu truyền thông mới là Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đến với Việt Nam. STB cũng chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến các nhóm công chúng để truyền tải cảm hứng với người Việt về du lịch đảo quốc sư tử.

Ca sĩ Hoàng Bách gắn với hình ảnh một ông bố vui tính cùng cậu con trai Tê Giác từ show truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" là đại diện của nhóm du khách gia đình trẻ, yêu du lịch theo xu hướng nghỉ dưỡng, mua sắm. Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Only C (Nguyễn Phúc Thạch) là đại diện của những người trẻ cá tính, thích du lịch tự túc, khám phá những điều mới lạ, phong cách ẩm thực của nơi đến.

Hai ca sĩ sẽ cùng đồng hành với chiến dịch quảng bá du lịch Singapore đến Việt Nam bằng những sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Ca sĩ Hoàng Bách yêu thích Singapore vì có nhiều khu vui chơi cho trẻ em, khu mua sắm cho phụ nữ. Ảnh: Võ Hoàng Giáp.

Về thương hiệu du lịch mới, STB kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách những xu hướng du lịch "đầy đam mê", khai thác nhiều hơn những câu chuyện về con người và cảm xúc của người trải nghiệm.

Dựa vào phong cách, sở thích khi đi du lịch, STB chia thành bảy nhóm đam mê, trong đó với người Việt thì hướng đến hai nhóm đam mê chính là Collector (những người thích mua sắm và sưu tầm các món đồ độc đáo), và Explorer (những người thích khám phá và không ngừng tìm kiếm địa điểm mới lạ cho bản thân). Với một số thị trường khác, nhóm Foodie (những người thích trải nghiệm ẩm thực) là tiềm năng.

Ẩm thực Singapore với các món trứ danh như cơm gà Hải Nam, cua sốt ớt... được quảng bá rộng rãi. Video: STB.

Trao đổi với VnExpress, ông Rocson Chang, Trưởng đại diện STB tại Việt Nam cho biết Việt Nam là thị trường tiềm năng, luôn nằm trong top về số lượng du khách đến Singapore. Trong bảy tháng đầu năm 2017 đã có 325.000 lượt khách Việt đến đất nước này, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

"Chúng tôi sẽ cùng với các công ty lữ hành điều chỉnh tuyến tour mới, thay vì các tuyến truyền thống, để phù hợp với xu hướng và thương hiệu du lịch mới. Chẳng hạn tour vespa khám phá khu Kampong Glam, đời sống thường ngày của người dân Singapore, nhà thờ hồi giáo Sultan, trung tâm Di sản Mã Lai... Thời gian đầu, có thể sẽ đưa ra các ưu đãi giảm giá, tặng quà để thu hút khách", ông Chang chia sẻ.

Tác giả: Thanh Tuyết

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP