Đẹp

Bỏ ra 5 phút 1 ngày thực hiện động tác này, đảm bảo 1 tuần giảm liền 4kg

Dưới đây là bài tập kéo dài 5 phút, thực hiện trong 1 ngày và bạn có thể nhìn thấy kết quả giảm cân chỉ trong 2 tuần.

Tư thế đứng gập người tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nhiều người lại không thể thực hiện được. Khi tuổi càng cao, cơ chân sau trở nên cứng và duỗi ra khó khăn hơn, khớp hông thiếu linh hoạt khiến cho việc uốn cong người gặp trở ngại.

Thế nhưng bạn có biết, chỉ cần 5 phút thực hiện các động tác gập người này mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể giảm 4kg, cơ thể cũng trở nên mềm mại và trẻ trung hơn rất nhiều.

động tác

Để thực hiện được động tác giảm cân thần kỳ này đầu tiên bạn cần kiểm tra khả năng uốn cong về phía trước của cơ thể bạn với 5 hành động nhỏ. Nếu bạn có thể duy trì mỗi chuyển động trong 5 giây thì khả năng uốn cong của bạn là rất tốt.

1. Đặt tay lên đùi

2. Đặt tay lên đầu gối

3. Đặt tay lên bắp chân

4. Ngón tay chạm ngón chân

5. Lòng bàn tay chạm sàn

động tác

Dưới đây là bài tập kéo dài 5 phút, thực hiện trong 1 ngày và bạn có thể nhìn thấy kết quả giảm cân chỉ trong 2 tuần.

- Căng gân

Từ tư thế đứng thẳng, bước chân phải lên phía trước. Sau đó co lại thành tư thế lunge, chân sau duỗi thẳng, hai tay đặt lên đầu gối chân phải giữ nguyên 20-30 giây rồi đổi sang thực hiện tương tự với chân trái.

động tác

- Duỗi lưng, hông, đùi:

Ngồi trên ghế, đặt chân trái lên đùi phải, dùng 2 tay kéo chân trái về phía bụng và giữ nhịp thở trong 20 giây. Về tư thế ban đầu và lặp lại động tác với bên còn lại.

động tác

- Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, thở nhẹ nhàng và từ từ cúi người xuống, 2 tay chạm đất, giữ tư thế trong 20 giây. Vẫn trong tư thế đó, nắm ngón chân trái trong 20 giây và nắm ngón chân phải trong 20 giây.

động tác

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP