Xe

Aston Martin Valkyrie mạ vàng 24K, giá 3,3 triệu USD

Sở hữu một trong số 150 siêu xe Aston Martin Valkyrie chưa thể làm một số người hài lòng. Họ muốn siêu xe của mình càng độc đáo càng tốt.

Nhà sản xuất Aston Martin có thể đáp ứng tất cả. Nếu khách hàng muốn thêm sợi carbon, chất liệu titanium siêu cứng, thậm chí mạ vàng 24K đều được.

Hãng siêu xe Anh quốc vừa công bố gói cá nhân hóa mở rộng, sao cho 150 chiếc Aston Martin Valkyrie là những siêu xe riêng biệt, không chiếc nào giống chiếc nào.

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Được phát triển cùng nhóm Công thức 1 (F1) Red Bull Racing và công ty Cosworth, Aston Martin Valkyrie là siêu xe trên đường đua, có công suất động cơ lớn hơn trọng lượng của xe.

Động cơ V12 6.5L của Aston Martin Valkyrie được phát triển từ động cơ F1, cho công suất 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 740 Nm. Với thông số này, Valkyrie là siêu xe hút khí tự nhiên mạnh nhất từng được sản xuất.

Valkyrie được cá nhân hóa theo yêu cầu riêng của chủ nhân, kể cả với sức mạnh động cơ, cùng ngoại thất và nội thất riêng biệt do bộ phận Q by Aston Martin thực hiện.

Công đoạn cá nhân hóa từng chiếc Valkyrie được thực hiện tại phòng thực tế ảo của Aston Martin ở Gaydon, Anh. Khách hàng có thể trực tiếp thay đổi ngoại hình và nội thất của xe, sao cho siêu xe 3,3 triệu USD là độc nhất vô nhị.

Valkyrie có bốn màu cơ bản: Slipstream Green, Liquid Petroleum, Ethanol Silver và Maximum Orange. Khách hàng có thể yêu cầu phối thành màu riêng từ các màu cơ bản này.

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Nội thất của Valkyrie được bọc da Alcantara cao cấp, tất nhiên có nhiều màu, kiểu trang trí và bề mặt khác nhau. Cần số được mạ nhôm với nhiều màu khác nhau: đen, đỏ hoặc bạc. Chủ nhân của xe có thể tùy chọn hộp số làm bằng titanium.

Gói tùy chọn Gold Pack thêm dải sơn bằng vàng 24K ngay dưới lớp sơn đầu tiên. Gói Mokume Carbon Fiber thêm sợi carbon vào đèn pha, các cánh bên, bộ phận nghỉ tay, khe gió điều hòa chính và bề mặt la-zăng.

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie

Gói tùy chọn Valkyrie AMR Pro thậm chí còn độc đáo hơn, giúp tăng tốc nhanh hơn 8%, chủ yếu cho đua xe. Khi đó, cản trước hình vỏ sò sẽ được thay đổi giúp tăng lực ép xuống mặt đường, xe sử dụng hệ thống treo dành riêng cho đường đua, và giảm bớt trọng lượng xe nhờ dùng kẹp phanh titanium và la-zăng magiê.

Chủ nhân siêu xe có thể thay đổi các phụ kiện dành riêng cho đường đua sang phụ kiện phù hợp với đường thông thường.

Có thể dễ dàng phân biệt Aston Martin Valkyrie dùng gói tùy chọn AMR Track Performance Pack bằng kiểu sơn AMR đậm chất siêu xe đua. Nói chung, Q by Aston Martin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng miễn họ chịu chi.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP