Xe

Aston Martin Vanquish Zagato đẹp xuất sắc trong thiết kế mới

Bản giới hạn Shooting Brake của Aston Martin Vanquish Zagato đẹp không tì vết và được xem là mẫu wagon đẹp nhất từ trước tới nay, theo đánh giá của CarBuzz.

Aston Martin vừa công bố hình ảnh mới nhất của Shooting Brake sau một năm hợp tác với Zagato. Tất nhiên, xe vẫn chưa xuất hiện trước công chúng nhưng vẻ sốt sắng của nhà sản xuất xe Anh quốc cho thấy hãng này đang chuẩn bị cho lễ ra mắt.

Vanquish Zagato Shooting Brake là kết quả hợp tác giữa Aston Martin với xưởng thiết kế huyền thoại Zagato Milano (Italy), phối trộn kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống với công nghệ hiện đại, mang tới sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất, độ hiếm có và khả năng thỏa mãn sở thích dù khắt khe nhất, tuyên bố của Aston Martin trên Instagram.

Vanquish Zagato Shooting Brake được sơn màu đỏ sáng trong ảnh lộ diện năm ngoái. Loạt ảnh mới nhất cho thấy xe được sơn màu trắng tương phản với mui xe màu tối. Sơn hai tông màu, các đường nét sắc sảo, kết hợp với đường viền mui xe uốn lượn, Shooting Brake trông đậm chất thể thao. Với kiểu chữ V khác biệt, mui xe Shooting Brake trông bắt mắt hơn các mẫu wagon khác.

"Siêu wagon" của Aston Martin có nội thất da nâu phủ gần như tất cả bề mặt. Ngay cả khu vực để hành lý rộng lớn cũng được phủ da và các chi tiết khác làm từ sợi carbon.

Cũng như hai phiên bản Vanquish Zagato và Vanquish Volante Zagato, chỉ 99 chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake được sản xuất. Tất cả đều đã có chủ nhân. Bản Speedster thậm chí còn hiếm hơn vì chỉ sản xuất 28 mẫu.

Được phát triển từ Vanquish S, Shooting Brake sử dụng động cơ V12 5.9L hút khí tự nhiên cho công suất 592 mã lực. Các thông số còn lại cùng tính năng công nghệ chưa được tiết lộ. Aston Martin cũng chưa công bố thời điểm ra mắt mẫu wagon bắt mắt này.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP