Xe

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của Aston Martin DBS Superleggera 2019

Mẫu siêu xe thể thao mới của hãng xe nổi tiếng đến từ Anh Quốc được trang bị động cơ mạnh mẽ V12 twin-turbo lên đến 715 mã lực.

Aston Martin

Aston Martin là một trong những sản sở hữu những mẫu xe hơi thể thao có thiết kế đẹp nhất thế giới, trong đó DBS Superleggera 2019 là mẫu xe mới nhất của hãng.

Aston Martin

Cấu trúc khung xe siêu nhẹ được làm từ sợi carbon, trọng lượng xe chỉ khoảng 1.800 kg.

Aston Martin

Các đường cong nhẹ nhàng trên thân xe chính là điểm nhấn tạo nên sự mềm mại và quyến rũ đặc trưng của dòng xe thể thao GT.

Aston Martin

Khối động cơ V12 5,2 lít của Aston Martin DBS Superleggera có tỉ số nén 9,3:1 được điều chỉnh để sản sinh công suất cực đại lên tới 715 mã lực và mô-men xoắn đạt 900 Nm.

Aston Martin

Khối động cơ tăng áp này sẽ truyền tải toàn bộ động năng xuống bánh sau với sự hỗ trợ của hộp số tự động 8 cấp ZF.

Aston Martin

Aston Martin DBS Superleggera có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây và 0-161km/h trong 6,4 giây.

Aston Martin

Để đảm bảo an toàn, hệ thống phanh gốm carbon được trang bị ở cả bốn bánh với kích thước 410 mm ở bánh trước và 360 mm ở bánh sau.

Aston Martin

Hệ thống ống xả kép trên DBS Superleggera được thiết kế mới cho âm thanh đầy uy lực và mạnh mẽ.

Aston Martin

Nội thất của xe cũng vô cùng cao cấp và hiện đại, có nhiều trang bị tiêu chuẩn như nội thất bọc da, cửa mở khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống theo dõi áp suất lốp hay camera 360 độ kèm tính năng hỗ trợ đỗ xe.

Aston Martin

Bệ tỳ tay có cụm điều khiển trung tâm rất giống với các dòng xe của Mercedes bao gồm touch pad và núm xoay.

Aston Martin

Không chỉ nhanh và mạnh mẽ, Aston Martin cũng rất quan tâm đến hệ thống thông tin giải trí trên xe khi trang bị dàn loa hàng hiệu B&O cùng màn cỡ lớn ứng tích hợp bản đồ có định vị vệ tinh.

Aston Martin

Aston Martin DBS Superleggera 2019 có giá khởi điểm từ 225.000 bảng tại Anh (7,2 tỷ đồng), David Beckham chính là một trong những vị khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe này.

Tác giả: Tuấn Trương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP