Pháp luật

Xác minh vụ một cán bộ công an nghi mang ma túy qua sân bay

Qua soi chiếu, An ninh sân bay Cát Bi, Hải Phòng phát hiện hành lý của một hành khách là cán bộ Công an Hải Phòng có gói tinh thể màu trắng, nghi là ma túy nên đã tạm giữ và bàn giao cho Công an Hải Phòng xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Hoạt động soi chiếu kiểm tra an ninh trước khi lên máy bay. Ảnh minh họa

Ngày 26/8, nguồn tin từ lực lượng hữu trách, sân bay Cát Bi, Hải Phòng cho phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại biết: Sáng ngày 17/8/2022, khi soi chiếu hành lý, lực lượng an ninh sân bay phát hiện trong hành lý của hành khách Nguyễn Thế Anh (sinh năm 1982, trú tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng, chuyến bay từ Hải Phòng đến Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk, hãng bay Vietjet) có 01 gói tinh thể màu trắng.

Hành khách này có giải thích tinh thể màu trắng trên là đường phèn dùng để xử lý vấn đề ở nách.

Tuy nhiên, theo quy định và do nghi ngờ nên tổ an ninh đã tạm giữ người và vật tình nghi, báo cho đơn vị quản lý sân bay và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Hải Phòng để xác minh điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, Công an Hải Phòng đã tiếp nhận vụ việc và trưng cầu giám định gói tinh thể màu trắng mà hành khách Nguyễn Thế Anh mang theo.

Hành khách Nguyễn Thế Anh là cán bộ chiến sỹ công an an quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.

Đầu giờ chiều ngày 26/8, qua trao đổi nhanh với phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng xác nhận có vụ việc trên.

Thiếu tướng Chương cho biết Công an thành phố đang làm và đề nghị phóng viên liên hệ với một Phó Giám đốc phụ trách để có thông tin chi tiết.

Hiện kết quả giám định gói tinh thể màu trắng trên chưa được Công an thành phố Hải Phòng thông tin đến cơ quan báo chí.

Tác giả: Thiều Khang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP