Pháp luật

Nữ quái bị bắt khi mang ma túy đi xin ngủ nhờ

Ngày 16/3, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Lê Thị Hương (SN 1989, ở thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng) ra xét xử về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bị cáo tại tòa.

Theo hồ sơ vụ án, Lê Thị Hương là đối tượng nghiện ma túy, thường sử dụng ma túy đá. Là “người trong cuộc” nên Hương biết người nghiện có nhu cầu mua ma túy, do đó, cô ta đã mua “hàng cấm” về bán lại để kiếm lời.

Qua bạn bè xã hội, khoảng đầu năm 2021, Hương quen người đàn ông tên Cường, khoảng 40 tuổi, ở xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hương biết Cường có sử dụng ma túy đá nên sáng 26/5/2021, Hương đi mua một túi ma túy đá của người đàn ông không quen biết ở khu vực đường tàu quận Lê Chân (Hải Phòng) với giá 12 triệu đồng. Sau đó, Hương cất gói ma túy trên vào người, đi xe khách lên Hà Nội để tìm khách mua.

Đến Hà Nội, Hương bắt taxi đến nhà Cường ở xã Duyên Hà. Trên đường đi, Hương gọi điện cho Cường xin ở nhờ và nói mình có ma túy đá, cần tìm khách bán. Nghe vậy, Cường bảo Hương mang “hàng” vào nhà mình để kiểm tra. Tuy nhiên, khi gần đến nơi, Hương bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ.

Tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ gói ma túy loại Methamphetamine nặng 43,452 gam.

Với hành vi nêu trên, Hương bị HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt 15 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đối với đối tượng Cường và khách mua ma túy của Hương, do Hương khai không rõ tên tuổi và địa chỉ nên không có căn cứ xác minh làm rõ. Đối với số điện thoại Hương liên hệ với Cường, do là thuê bao trả trước, chưa đăng ký thông tin chủ thuê bao nên không có căn cứ xác minh làm rõ.

Tác giả: Hồng Mây

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP