Cuộc sống

Vợ 'lằng nhằng' mờ ám với đàn ông lạ và lời giải thích khiến chồng nghe mà tan nát lòng

Tùy hoàn cảnh mà anh xem xét, cân nhắc, tha thứ được thì cho vợ cơ hội sửa chữa lỗi lầm. Nhưng nhất thiết buộc cô ấy phải nghiêm túc chấm dứt mọi quan hệ ngoài luồng dù với bất cứ lí do nào...

Ảnh minh họa: Internet

Tôi xin chia sẻ với nỗi buồn của anh lúc này, nhưng thôi anh ạ, chuyện không mong muốn cũng đã xảy ra rồi. Bây giờ thay vì ôm hận, rồi đau khổ, dằn vặt bản thân khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, đến công việc làm ăn anh nên sáng suốt, bình tĩnh chấp nhận sự thật để tìm ra nguyên nhân mà có hướng giải quyết hợp tình, hợp lí là tốt nhất.

Nếu sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sự thật trong chiếc điện thoại vợ bất cẩn bỏ quên khiến chồng trẻ nghẹn đắng, tình cảm của anh vẫn còn dành cho vợ, còn muốn tiếp tục chung tổ ấm với cô ấy thì anh phải giúp vợ thoát khỏi cái "hợp đồng" oái oăm đó sau khi đã hiểu rõ vì sao vợ sa chân vào sự ràng buộc trớ trêu như vậy.

Tùy hoàn cảnh mà anh xem xét, cân nhắc, tha thứ được thì cho vợ cơ hội sửa chữa lỗi lầm. Nhưng nhất thiết buộc cô ấy phải nghiêm túc chấm dứt mọi quan hệ ngoài luồng dù với bất cứ lí do nào, và vợ phải chịu sự quản lí giám sát của anh cho đến khi nào cô ấy lấy lại được lòng tin từ anh.

Tôi biết mọi chuyện liên quan đến hạnh phúc gia đình anh lúc này không hề đơn giản, tuy vậy với trình độ hiểu biết của anh tin rằng anh sẽ có giải pháp thực hiện để sớm ổn định cuộc sống.

Còn cuối cùng khi đã hiểu rõ nguyên nhân dẫn vợ trẻ đến sai lầm mà anh cảm thấy không thể bỏ qua cho cô ấy được, thì một lá đơn chia tay vợ lúc này là cần thiết đối với anh. Mạnh mẽ, quyết đoán lên anh nhé, chúc anh thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: tan nát , chồng , vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP