Cuộc sống

Có nên cho thêm cơ hội khi đã có nhiều bằng chứng bạn gái lăng nhăng

Vô tình tôi đọc tin nhắn trong máy cô ấy: 'Khi nào ở phòng một mình thì nhắn anh, anh muốn chuyện đó với em lần nữa'.

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình không được đầm ấm. Khi tôi mới lọt lòng bố đã phải đi làm ăn ở nước ngoài, mẹ lo toan mọi việc. Đỉnh điểm là tôi phải chứng kiến mẹ đi với người đàn ông khác, bên nước ngoài có nhiều thông tin bố tôi cũng có người đàn bà khác và bao nhiêu tài sản ông gây dựng lên đều đốt vào cờ bạc. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, bố mẹ chia tay, chuyện gia đình ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của tôi. Năm thứ nhất tôi quen một cô gái, mối tình kéo dài hơn năm thì hai đứa chia tay. Ngay sau đó tôi đã phải chứng kiến cô gái đó ngủ với người con trai khác. Tôi không oán trách gì người cũ dù lòng cũng còn đau.

Ảnh minh họa.

Tôi vẫn còn tình cảm với tình cũ rất nhiều và không thể gặp gỡ hay có tình cảm với người con gái nào khác cho đến khi 29 tuổi. Đó là lúc tôi quyết định vào Nam. Tôi quen người con gái khác, hơn 2 tuổi. cô gái đó có mối tình 6 năm với một người con trai kém 4 tuổi nhưng vì lý do địa lý và gia đình ngăn cách nên họ chưa đến được hạnh phúc cuối cùng, có thể nói tôi là người thứ 3 xen vào. Cô gái đó nói vẫn còn tình cảm với người bạn trai kia và thỉnh thoảng đi thăm anh ta. Tôi chấp nhận bởi trân trọng tình cảm lâu bền đó của họ. Tôi nghĩ rằng người con gái chung thủy như vậy thật đáng để mình mở trái tim ra và lấy làm vợ.

Bi kịch lại xuất hiện sau một lần tôi cầm nhầm điện thoại của cô ấy. Hóa ra cô ấy không chỉ nhắn tin với tôi mà còn với nhiều người con trai khác, lời lẽ nhớ nhung nhau, chúc ngủ ngon rồi hôn hít. Cô ấy nói chỉ nhắn tin thế thôi chứ không có gì cả. Tôi tạm tin nhưng đến lần sau vô tình tôi đọc được tin nhắn trong máy cô ấy: "Khi nào ở phòng một mình thì nhắn tin cho anh, anh muốn chuyện đó với em lần nữa". Mọi thứ xung quanh tôi như sụp đổ, đầu óc trống rỗng. Tôi hỏi thì cô ấy giải thích chuyện quan hệ xảy ra trước khi chúng tôi quen nhau, quen tôi rồi cô ấy không làm gì có lỗi cả. Tôi có nên tin cô ấy thêm lần nữa không?

Tác giả: Duy

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP