Tin địa phương

Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ tọa đàm với công chức trẻ

'Hãy trân trọng tuổi trẻ và phát huy giá trị của bản thân' là một trong những chia sẻ tâm huyết của đồng chí Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ tại buổi tọa đàm với lực lượng công chức trẻ của đơn vị.

Ngày 22/3, Chi đoàn VKSND TP Cần Thơ đã tổ chức buổi tọa đàm “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ” giữa Lãnh đạo Viện với lực lượng thanh niên và công chức trẻ nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Tham dự tọa đàm có đồng chí Phạm Thanh Từng - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ, đồng chí Nguyễn Thanh Sang - Phó Viện trưởng cùng 35 công chức trẻ thuộc đơn vị.

Buổi tọa đàm diễn ra rất cởi mở và vui vẻ

Với không gian ấm áp, các bạn đoàn viên và công chức trẻ đã đặt ra nhiều câu hỏi tập trung vào các vấn đề như: chương trình phúc lợi, chăm lo đời sống tại đơn vị; nguyện vọng về điều kiện làm việc; công tác luân chuyển, điều động; chính sách hỗ trợ, bồi dưỡng phát triển năng lực dành cho công chức trẻ;…

Các câu hỏi đã được lãnh đạo Viện trao đổi cởi mở, giải đáp từng vấn đề, đồng thời cũng chia sẻ những trải nghiệm của cá nhân, truyền cảm hứng giúp cho công chức trẻ VKSND TP Cần Thơ có thêm động lực để phát triển bản thân, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò của lực lượng trẻ trong môi trường làm việc đoàn kết, năng động và trách nhiệm.

Lực lượng công chức trẻ VKSND TP Cần Thơ rất phấn khởi khi tham dự buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm là một trong những chương trình rất thiết thực được Chi đoàn VKSND TP Cần Thơ tố chức. Đây là dịp để lực lượng trẻ của đơn vị bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của cá nhân gửi đến lãnh đạo Viện. Qua đó kịp thời giải quyết những vướng mắc từ thực tiễn công tác cũng như phát huy hơn nữa mối quan hệ thâm tình và đoàn kết giữa lãnh đạo Viện với lực lượng công trẻ tại đơn vị.

Tác giả: Hải Sơn

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP