Thế giới

Va chạm giữa xe buýt và xe tải ở Benin, ít nhất 22 người chết

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 30/1, chính phủ Benin cho biết 22 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn đường bộ liên quan đến xe buýt và xe tải ở miền trung nước này.

22 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn đường bộ liên quan đến xe buýt và xe tải ở miền trung Benin. Ảnh: bnn.network


Vụ tai nạn xảy ra hôm 29/1 khi một chiếc xe buýt chở hành khách và một chiếc xe tải đã va chạm với nhau ở khu vực gần xã Dassa-Zoumè khiến ít nhất 22 người chết và nhiều người bị thương.

Công ty vận tải Baobab Express cho biết chiếc xe buýt của công ty này đi từ Parakou (miền trung) đến Cotonou (phía nam) chở theo 40 hành khách. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe bốc cháy và cướp đi sinh mạng của nhiều người ngồi trên xe buýt.

Hiện tại, Baobab Express đã thông báo hủy tất cả các chuyến xe đã lên lịch trong tuần này. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và một đơn vị xử lý khủng hoảng cũng đã được thành lập để hỗ trợ cho người thân của các nạn nhân.

Sau vụ tai nạn, chính phủ Benin kêu gọi người dân cẩn thận khi lái xe cũng như tôn trọng luật giao thông đường bộ để tránh những thảm kịch tương tự.

Tác giả: Trung Khánh

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP