Giải trí

Trường Giang bật mí cuộc sống sau kết hôn, ra đường "không có một cắc"

Trường Giang khá vui vẻ khi xuất hiện trong sự kiện đầu tiên sau kết hôn, nam diễn viên hài khá thoải mái khi được hỏi về cuộc sống mới ngay sau đám cưới với Nhã Phương.

Chiều ngày 9/10, trong buổi ra mắt chương trình "Thách thức danh hài" mùa 5 tại TPHCM, lần đầu tiên diễn viên hài Trường Giang xuất hiện trong tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái trước truyền thông sau đám cưới đình đám cùng Nhã Phương.

Lần hiếm hoi Trường Giang xuất hiện trước truyền thông trong tâm trạng thoải mái, anh thể hiện niềm vui và hạnh phúc sau khi kết hôn.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đã tổ chức hôn lễ chính thức vào ngày 25/9 tại TPHCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cả hai. Trường Giang cũng vừa trở về sau khi hai vợ chồng cùng đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc từ ngày 30/9.

Lần đầu xuất hiện trước truyền thông kể từ khi kết hôn, nam diễn viên cũng nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống gia đình sau khi cưới vợ.

Nam danh hài vui vẻ chia sẻ: “Có vợ vui lắm. Tôi còn nghĩ tại sao mình không lấy sớm hơn, bây giờ mình đã 36 tuổi rồi. Nếu lấy từ lúc 30 tuổi thì giờ đã có con rồi, chứ để sau này lớn tuổi quá thì cha già con mọn".

"Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại. Trấn Thành từng thông báo: “Tôi ra đường chỉ có 2 triệu đồng”, còn Trường Giang ra đường không có một cắc. Tất cả đã có trợ lý kế bên lo, “nhúc nhích” trợ lý báo", Trường Giang cũng không ngại chia sẻ về “tình trạng gia đình” sau khi kết hôn của mình.

Trở lại với công việc sau kết hôn, Trường Giang cùng sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo Thách thức danh hài bước vào mùa thứ 5 với danh hài Trấn Thành.

Cùng với 2 giám khảo quen thuộc, ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ trở lại đảm nhận vai trò MC sau 1 năm vắng bóng. Ngô Kiến Huy cũng nhận được câu hỏi thắc mắc liên quan đến tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh, tuy nhiên nam MC khéo léo từ chối chia sẻ vấn đề tình cảm của mình.

Tập 1 chương trình "Thách thức danh hài" mùa 5 sẽ phát sóng vào ngày 17/10/2018 trên kênh HTV7.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP