Giải trí

Trường Giang - Nhã Phương: “Chốt” tin cưới hỏi, mong “chốt” lại thị phi

Suốt mấy năm qua, chuyện hẹn hò của Trường Giang, Nhã Phương tốn không biết bao giấy mực của báo giới giải trí. Qua nhiều thị phi và đồn đại, đến giờ, người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định về đám cưới ngay trong tháng 9 tới. Khán giả mong mỏi tin cưới hỏi này, sẽ là tin vui thực sự, chấm dứt, chốt lại hết những ồn ào dai dẳng của cặp đôi trong thời gian qua.

Chuyện tình cảm Trường Giang – Nhã Phương nhiều ồn ào mà phần “nổi” hơn thuộc về phía Trường Giang. Đến mức mà có lẽ, chưa có tiền lệ nào trong showbiz có chuyện chiếm sóng truyền hình trực tiếp một giải thưởng lớn để “tỏ tình”.

Trường Giang ăn mặc khá đơn giản, đang nhận giải Mai vàng bỗng cầu hôn Nhã Phương khiến cả MC và đạo diễn chương trình “cứng họng” là chuyện gây tranh cãi trong thời gian rất dài. Căn nguyên của vụ chiếm sóng bất đắc dĩ đó là do trước đó, tình cảm của hai người lung lay trước nhiều sóng gió: Việc Quế Vân công khai làm người thứ ba, việc Trường Giang có ý “thả thính” cô gái khác khi vẫn công khai yêu Nhã Phương khiến khán giả hoài nghi về cái kết hạnh phúc cho hai người.

Tưởng đó đã là đỉnh điểm với tình yêu của cặp đôi đang được chú ý nhất showbiz, ai dè, vài tháng gần đây, hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em bất ngờ gây chú ý khi cô tuyên bố yêu Trường Giang. Thời điểm đó, Nam Em đã tạo một “cơn địa chấn tình cảm” khi cô khẳng định mình đã từng qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh đang yêu Nhã Phương. “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được”.

Khán giả hi vọng với tin đám cưới, những lùm xùm về tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương trước đây cũng sẽ khép lại. Ảnh tư liệu

Chuyện tình tay ba của ba người kéo thêm cả Nhan Phúc Vinh vào cuộc. Khán giả nghi ngờ mối quan hệ của hai nhân vật chính Nhã Phương – Nam Em lung lay dữ đội trước sóng gió của người ngoài cuộc. Nhã Phương kín tiếng trong mọi lùm xùm, cô không thể hiện bất cứ điều gì – “êm thấm” vượt qua hàng nghìn ánh mắt đang nhìn vào nhất cử nhất động của mình. Và cuối cùng, cô lên tiếng xác nhận về đám cưới. “Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được”. Thực ra, Nhã Phương né tránh cũng đúng, vì đã có quá nhiều đồn đoán, bây giờ, chỉ một lời chưa chắc chắn của cô, sóng gió sẽ lại ập đến.

Còn từ phía Trường Giang, sau thời gian im lặng trước tin đám cưới cũng cho biết: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Gặp rất nhiều chỉ trích, là nguồn cơn của nhiều đồn đoán, tin đám cưới lần này, có thể tạm “chốt” lại những lùm xùm suốt mấy năm cho cặp đôi của showbiz Việt. Những tưởng chỉ “giả vờ yêu” sau phim “49 ngày” để lăng xê phim, không ngờ, cả Trường Giang-Nhã Phương đã vượt qua rất nhiều chuyện từ lúc công khai hẹn hò đến giờ.

Khán giả, những người yêu mến hai người gửi lời chúc phúc cho tin hỷ, nhưng quan trọng hơn cả, họ mong những lùm xùm đồn đoán sẽ “chốt” lại, để showbiz không bị “nhiễu” thông tin kiểu như: Hẹn hò tranh cãi, người thứ ba, ai được lợi sau công khai tình cảm nữa…

Mặc dù có vẻ như đến thời điểm này, nhiều bài viết vẫn chưa “buông tha” cặp đôi, khi tập trung sự chú ý sang Nam Em, Quê Vân, Khánh My – những người được cho là mối quan hệ thứ ba xen vào giữa Trường Giang và Nhã Phương. Hoặc cũng có thể, có những người trong cuộc đang khai thác sự chú ý theo hướng “liên quan đến người khác”.

Sau vài giờ Trường Giang và Nhã Phương tuyên bố sẽ chính thức kết hôn vào tháng 9 tới, Nam Em cũng đã có những chia sẻ của mình trên mặt báo: "Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Còn tôi, phận tằm lại tiếp tục nhả tơ" - Nam Em nói. Cô cho biết, thời điểm chia sẻ chuyện với Trường Giang, cô quá nóng vội và cũng chịu áp lực của việc ra mắt MV. Đến hiện tại, cô đã biết mình sai nên mong khán giả cho mình cơ hội sửa sai, tiếp tục làm nghề.

Cách đây không lâu, Khánh My cũng từng gây xôn xao khi tiết lộ danh hài xứ Quảng theo đuổi mình trong lúc còn yêu Nhã Phương. Tuy nhiên hiện tại Khánh My mong Trường Giang sẽ đối xử tốt với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Thậm chí, người đẹp còn tỏ ra không đồng ý trước một số ý kiến cho rằng Trường Giang không xứng với Nhã Phương.

Yêu nhau hai năm, Trường Giang – Nhã Phương đã gặp đủ sóng gió, thậm chí, đã đôi lần dấy lên tin đồn “đường ai nấy đi”. Điển hình là cuối năm 2017, tin đồn Trường Giang đã chia tay Nhã Phương khiến rất nhiều người tin là sự thật. Khán giả cho rằng nam danh hài đang hẹn hò với Sam - bạn diễn trong phim mới. Chia sẻ ngọt ngào của Sam trên trang cá nhân càng khiến dân mạng thêm tin về chuyện đổ vỡ của Trường Giang.

Nhưng… đến thời điểm hiện tại, “chốt” lại vẫn là một tin đám cưới – hãy cứ là tin vui trước đã. Và mong sao tin vui nối tiếp tin vui, những lùm xùm dai dẳng bủa vây cặp đôi cũng sẽ kết thúc. Bởi khán giả chắc cũng mỏi mệt với việc phải nghe tin đồn và chờ đợi người trong cuộc giải thích rồi.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP