Giải trí

Trường Giang: “Phải ráng đi “cày” để có tiền cưới vợ”

Hào hứng đi quay hình chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” sau khi tổ chức lễ đính hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang hài hước chia sẻ “Phải ráng đi “cày” để có tiền cưới vợ”.

Mới đây, nhà sản xuất “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 5 cũng chính thức xác nhận 5 nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò trưởng phòng năm nay là nghệ sĩ Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trường Giang và Trấn Thành.Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tiếp tục được chọn lựa làm host trong chương trình năm nay, các nghệ sĩ đã tham gia ghi hình để chuẩn bị cho mùa mới.

Xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 5, Trường Giang vui vẻ bởi anh vừa đính hôn cùng diễn viên Nhã Phương sau thời gian dài lùm xùm bên các người đẹp khác.

Trước thềm đám cưới, Trường Giang tươi cười chia sẻ: “Phải ráng đi “cày” để có tiền cưới vợ”.

Danh hài Trường Giang vui mừng cho biết dù sắp lên xe hoa cùng Nhã Phương nhưng anh không thể lãng quên vai trò mà mình đã được khán giả dành nhiều tình thương trong suốt 5 năm qua. Trường Giang hài hước bày tỏ: “Vui chơi không quên nhiệm vụ. Kính mong quý khán giả tiếp tục đón nhận tâm huyết mà các anh chị em nghệ sĩ sẽ cống hiến cho Ơn giời”.

Từ ngày công bố về lễ cưới, Trường Giang như được tiếp thêm 1 nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Tại hậu trường “Ơn giời”, Trường Giang liên tục chọc ghẹo Trung Dân, Xuân Bắc, Trấn Thành và Tự Long.

Không những thế, ông xã của Nhã Phương còn chăm lo hết mực cho giám khảo Hoài Linh

Trường Giang và bạn gái Nhã Phương đã có lễ đính hôn bí mật vào ngày 24/8 diễn ra tại Đà Nẵng. Trong tháng 9 cả hai sẽ tổ chức đám cưới chính thức, tuy nhiên thông tin về đám cưới vẫn không được cặp đôi chia sẻ cụ thể.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP