Tin địa phương

TP. Cần Thơ tổ chức nhiều điểm bắn pháo hoa đón Giao thừa Tết Giáp Thìn 2024

UBND TP. Cần Thơ đã có thông báo chính thức về việc tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thông báo ngày 31/1 của UBND TP. Cần Thơ cho biết, đêm Giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 sẽ có 5 điểm bắn pháo hoa được tổ chức tại TP. Cần Thơ.

Trong đó, 1 điểm bắn pháo hoa tầm cao được tổ chức tại quận Ninh Kiều (ven sông Cần Thơ, gần khu vực cầu đi bộ đầu rạch Khai Luông). Còn lại là các điểm pháo hoa tầm thấp tại các quận, huyện: Thốt Nốt, Phong Điền, Thới Lai, Cờ Đỏ.

Điểm bắn pháo hoa tầm cao đón giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 của TP. Cần Thơ được tổ chức ven sông, gần khu vực cầu đi bộ tại quận Ninh Kiều

Về thời gian, điểm bắn pháo hoa tầm cao diễn ra lúc 0h00, pháo hoa tầm thấp được bắn lúc 22h00 ngày 10/2 (thời khắc Giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024).

Điểm mới trong lần bắn pháo hoa này là “trận địa” pháo hoa tầm cao được bố trí trên sà lan neo đậu ven sông, nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các mặt công tác chuẩn bị và nâng cao hiệu quả thẩm mỹ của pháo hoa.

Theo UBND TP. Cần Thơ, hoạt động bắn pháo hoa nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Bộ Chỉ huy quân sự TP. Cần Thơ là đơn vị được giao chủ trì, tổ chức thực hiện bắn pháo hoa.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP