Cuộc sống

Tình yêu của người thứ ba: Để khỏa lấp nỗi cô đơn hay đơn giản là sự ích kỷ

Ai cũng nói người thứ ba chính là những người cô đơn nhất, họ phá hoại hạnh phúc người khác nhưng cũng tự đẩy bản thân xuống vực thẳm của sự cô đơn”. Nhưng người thứ ba à, cô đơn thì ai cũng cô đơn, đã là phụ nữ thì ai chẳng sợ cô đơn.

Người theo cô không hề ít, thậm chí có cả những người sẵn sàng vì cô làm mọi thứ. Thế nhưng, tại sao cô lại liên tục lao vào thứ tình yêu sai trái, thứ tình yêu bị cả xã hội khinh khi, thứ tình yêu chẳng ai có thể chấp nhận. Đó là yêu một người đàn ông đã có gia đình.

Nếu có ai hỏi cô rằng: “Anh ta có tốt với mày không? Có sẵn sàng bỏ vợ vì mày không?”, cô sẵn sàng dõng dạc nói "có". Anh ta rất tốt với cô, anh ta rất thương cô, anh ta cho cô hàng ngàn lời hứa hẹn. Nhưng rồi lời hứa mà cô cần nhất, mà người thứ ba nào cũng mong muốn thì anh ta không bao giờ làm được. Tại sao ư? Đàn ông mà, ngoại tình vì niềm vui, vì "của lạ", nhưng đến cuối cùng họ vẫn muốn ở bên người vợ của mình. Đâu có người đàn ông nào sẵn sàng bỏ đi hạnh phúc được tất cả mọi người chúc phúc để đến với tình cảm qua đường. Và đâu có người đàn ông nào sẵn sàng chịu đựng mọi lời sỉ vả của xã hội để ở đến với “của lạ”.

Ảnh sưu tầm trên internet


“Của lạ” rồi có lúc sẽ trở nên nhàm chán. Anh ta có thể cặp kè với cô thì cũng có thể cặp kè với những cô gái khác. Anh ta ngọt ngào với cô thì cũng có thể ngọt ngào với cô gái khác. Vậy thì tại sao những người phụ nữ đó lại cứ lao vào tình yêu không lối thoát, chẳng có ngọt ngào mà chỉ toàn cay đắng và khổ đau?

Cô nói rằng chỉ ở bên anh ấy cô mới hết cô đơn nhưng cô quên rằng mình chỉ là kẻ đến sau. Dù anh ta có ở bên cô vài ngày đi chăng nữa nhưng cuối cùng vẫn dùng cả đời để sống bên vợ. Chính vì vậy, đừng lấy lý do tình yêu chân chính, khỏa lấp nỗi cô đơn để bao biện cho hành động của mình, bao biện cho sự ích kỷ của chính mình. Cô đến với anh ta không chỉ vì những rung động mà còn để thỏa mãn sự ích kỷ trong chính con người mình. Có thể cô đến với anh ta vì tình yêu, nhưng cô ở lại bên anh ta cũng vì sự ích kỷ nữa. Sự thỏa mãn khi cướp được một thứ gì đó quan trọng với một người phụ nữ khác. Sự thỏa mãn vui sướng khi thấy người phụ nữ ấy đau khổ.

Lúc nào cô cũng nói "tình yêu đâu có lỗi”, thực ra, tình yêu luôn đúng, nhưng chính con người đã khiến tình yêu trở nên sai trái. Tình yêu có đẹp đến mấy thì cô vẫn là người đến sau. Tình yêu đó có nồng nhiệt đến mấy thì vẫn là thứ tình cảm sai trái. Tình yêu đó có sâu đậm đến mấy thì cũng chỉ là “trò chơi qua đường” của những người đàn ông mê của lạ. Và rồi sẽ có một ngày anh ta sẽ rời cô mà đi. Anh ta sẽ vứt bỏ lại “tình yêu chân chính” để về với hạnh phúc gia đình, với vợ con. Cuối cùng, điều mà người thứ ba nhận lại sẽ là gì? Ngoại trừ nỗi đau thì không còn cái gì khác.


Vì vậy, người thứ ba à! Cô hãy sớm thức tỉnh và tự mình rút chân ra khỏi vũng bùn đó. Bởi nếu cô lún càng sâu thì nỗi đau của cô càng lớn, khoảng trống trong cô càng rộng và đến một lúc nào đó sẽ không ai có thể giúp cô nữa. Hãy tỉnh dậy trước khi quá muộn, người thứ ba nhé.

Tác giả: Gen

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: người thứ 3 , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP