Thế giới

Tìm thấy hơn 10 giấy chứng nhận kết hôn tại hiện trường vụ rơi máy bay Trung Quốc

“Tất cả bọn họ đều là những cặp đôi mới cưới. Thật đau lòng khi phải chứng kiến thảm kịch như thế này”, một cư dân mạng bình luận.

Đài truyền hình Nam Ninh ngày 30/3 đưa tin lực lượng cứu nạn đã tìm thấy hơn 10 giấy chứng nhận kết hôn tại hiện trường vụ rơi máy bay chở 132 người ở thành phố Ngô Châu (Khu tự trị Choang Quảng Tây, Trung Quốc).

“Hình ảnh các cặp đôi trên giấy chứng nhận kết hôn vẫn còn rất rõ nét. Họ đều mở nụ cười ngọt ngào. Tôi cảm thấy tiếc cho họ”, một cảnh sát địa phương họ Chen, người tham gia tìm kiếm cứu nạn, nói với báo giới.

“Tất cả bọn họ đều là những cặp đôi mới cưới. Thật đau lòng khi phải chứng kiến thảm kịch như thế này”, một cư dân mạng bình luận, đồng thời cho biết Vân Nam (nơi chiếc máy bay xấu số cất cánh) là một địa điểm được nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới.

Chiếc máy bay Boeing 737-800 mang số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern Airlines gặp tai nạn hôm 21/3 khi đang trên đường từ Côn Minh (tỉnh Vân Nam) đến Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông).

Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được xác định.

Vào thời điểm gặp nạn, trên máy bay có 132 người (bao gồm 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn). Tất cả những người này đều được xác nhận đã thiệt mạng. Việc kiểm tra DNA của các nạn nhân đã được hoàn tất.

Hài cốt các nạn nhân hiện đang được lưu trữ tại nhà tang lễ thành phố Ngô Châu để chuẩn bị hậu sự. Hơn 1.100 nhân viên tư vấn và chuyên gia tâm lý đã được phân công đến hỗ trợ gia đình các nạn nhân vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong thời gian tới, lực lượng tìm kiếm sẽ tập trung thu thập đồ dùng của các nạn nhân tại hiện trường và thu gom mảnh vỡ máy bay để phục vụ quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP