Đẹp

Thu hút chàng bằng phong cách trang điểm mắt thật lôi cuốn

Trang điểm mắt không quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần vài bước đơn giản bạn đã có thể biến hóa đôi mắt trông sâu và cuốn hút hơn rất nhiều.

Tết đang đi qua và ngày tình yêu 14/2 đang tới gần, ngoài việc chăm dưỡng da, bạn cũng nên quan tâm hơn đến khâu trang điểm cho khuôn diện lung linh hơn.

Những năm gần đây, xu hướng trang điểm tự nhiên với làn da trong như gương đang rất thịnh hành. Tuy nhiên, đối với những bạn gái vốn chưa có một nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", cách tốt nhất để tạo ấn tượng với chàng sẽ là xuất hiện với một đôi mắt long lanh, hớp hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đôi mắt lấp lánh

Xu hướng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc tự nhiên, trong suốt đang được nhiều bạn nữ vô cùng yêu thích. Vì tính đơn giản, nhẹ nhàng, dễ thực hiện và thích hợp với phụ nữ Á Đông, nên phong cách này luôn được phái đẹp Việt áp dụng trong mọi bối cảnh.

 makeup mắt

Một đôi mắt óng ánh kết hợp với hàng lông mi cong vút thích hợp với những ai thích nét đẹp tự nhiên. Ảnh: Meung.e.

Tuy nhiên, bạn không nên chỉ đánh mỗi lớp nền và concealer cho đôi mắt, hãy dặm một ít phấn nhũ lên mí để tạo hiệu ứng phản chiếu lấp lánh dưới ánh đèn.

Mặc dù, sự lấp lánh trên đôi mắt đã khiến bạn vô cùng thu hút, nhưng nên nhớ tô điểm thêm cho đôi lông mày. Dáng mày ngang, dày và rậm hiện là xu hướng làm đẹp của phụ nữ châu Á nói chung và của những bạn gái muốn trông trẻ hơn vài tuổi nói riêng.

 makeup mắt

Cách vẻ dáng mày ngang.

Khi thực hiện vẽ chân mày, bạn cần giảm lực ở tay để màu được đều và không quá đậm. Hoàn thành với việc tan đều phần sáp hay bột màu giúp lông mày được tự nhiên hơn. Nếu bạn vẽ hơi "lố tay", hãy sử dụng tăm bông để chải lại phần lông mày đến khi ưng ý.

Với phong cách trang điểm này, chỉ cần một màu nhũ tông vàng hoặc bạc cũng đủ để tạo ấn tượng cho gương mặt. Nếu muốn, bạn có thểm vẽ thêm đường eyeliner mỏng hoặc đánh nhẹ smokey eye để đôi mắt thêm chiều sâu.

 makeup mắt

Tô điểm cho đôi mắt sâu hơn với đường eyeliner nhẹ nhàng. Lưu ý rằng, bạn đường eyeliner nhẹ này phải rất mảnh, bắt đầu từ 2/3 duôi mắt. Dùng phấn mắt củng tông màu với eyeliner để phần đường kẻ này trông thật tự nhiên. Ảnh: some.2.

Mắt ombre quyến rũ

Bên cạnh phong cách làm đẹp nhẹ nhàng ở trên, kiểu trang điểm mắt ombre (smokey eye) sẽ dành cho những nàng muốn xuất hiện thật sành điệu, sắc sảo và sâu lắng hơn trong buổi hẹn hò.

 makeup mắt

Cách đánh mắt ombre đậm dần từ đầu đến đuôi giúp đôi mắt trông to và có chiều sâu hơn. Ảnh: sobong_official.

Xu hướng trang điểm mắt này ngày càng thịnh hành ở Việt Nam vì nó phù hợp với những đôi mắt bé nhỏ của phụ nữ Á châu. Một đôi chân mày cong, sắc nét sẽ giúp nâng tầm cho tổng thể khuôn mặt.

Có rất nhiều biến thể của kiểu mắt ombre, tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình những bảng màu mắt khác nhau..

 makeup mắt

Kiểu trang điểm mắt khói với tông màu nâu và vàng gold khá phổ biến và phù hợp với tông màu da của phụ nữ Á Đông. Ảnh: wheniam20.

Sự chuyển giao nhịp nhàng giữu các gam màu từ nhạt đến đậm ở mí trên và cả mí dưới tạo hiệu ứng thị giác rõ rệt, bằng cách này đôi mắt sẽ trông hút mắt và sắc sảo hơn. Bên cạnh đó đường eyeliner cũng quan trọng không kém, sự góp mặt của nó sẽ nâng tầm cả tổng thể thêm phần quyến rũ, tạo chiều sâu hơn cho đôi mắt.

Eyeliner cá tính

Với những bạn không biết trang điểm kiểu smokey eye, một lớp nền trong mịn như sương trên gương mặt và đường kẻ sắc nét trên mí mắt là lựa chọn hào hảo để tăng thêm nét cá tính cho bản thân.

 makeup mắt

Không cần makeup mắt cầu kì chỉ cần một đường kẻ mắt nước sắc nét cũng đủ thu hút ánh nhìn của chàng. Ảnh: Lindahallberg.

Với phong cách trang điểm mắt này, bạn không cần sử dụng quá nhiều tông màu mắt. Tuy nhiên, vì đường kẻ mắt quá dày và đậm nên nó có thể làm mắt bạn trông nhỏ lại. Để khắc phục điều này, bạn nên sử dụng mascara làm tăng độ dày và dài của lông mi.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP